Học đường

Nhanh tay bắt trend 'ton sur ton', nam giảng viên ĐH Tôn Đức Thắng chọn hẳn tông màu xanh dạ quang bắt mắt khiến giới sinh viên vô cùng thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với độ "xì - tin" của nam giảng viên, không ngớt lời khen ngợi màn bắt trend cực nhanh chóng, cực độc đáo của thầy giáo này.

Tuổi học trò là một trong những khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất của đời người. Sẽ thật là nhàm chán nếu như kỷ niệm ở các lứa tuổi này chỉ toàn là điểm số, là bài tập, kiến thức,…trên lớp. Cũng chính vì lẽ này, biết bao phong trào hay thường được gọi là “trend” ra đời.

Mới đây, thêm một “trend” mới đã được nhiều bạn trẻ thực hiện và đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng được dịp không thể nhịn cười. Theo đó, không còn những dụng cụ học tập đầy đủ màu sắc, không còn những quyển sách “màu nào cũng được” nữa mà giờ đây, xu hướng “tone sur tone” được các bạn trẻ ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Trào lưu “ton sur ton” do các bạn học trò sáng tạo và bất ngờ trở thành “trend”.

Những hình ảnh về trào lưu này đã và đang làm dậy sóng cộng đồng mạng thời gian vừa qua, được giới học trò truyền tay nhau và không ngừng “cover”. Đáng chú ý, giới nghệ sĩ cũng không bỏ lỡ “trend” mới độc đáo này, điển hình phải kể đến màn “cover” của ca sĩ Chi Pu, diễn viên Diệu Nhi, hotgirl Sam, ca sĩ Phương Mỹ Chi…. cũng không bỏ lỡ “trend” độc đáo này.

Phương Mỹ Chi với tone đỏ

Diệu Nhi thần thái với tone trắng

Chi Pu chơi lớn với 2 tone: xanh - đỏ

Hotgirl Sam nổi bật với tone xanh

Và mới đây nhất, trào lưu này đã lan đến trường ĐH Tôn Đức Thắng, cụ thể, nam giảng viên ĐH Tôn Đức Thắng đã thực hiện màn “cover” trend “ton sur ton” với màu xanh dạ quang cực bắt mắt.

Nam giảng viên ĐH Tôn Đức Thắng đã nhanh chóng bắt kịp trend của các bạn học trò.

Có thể thấy, màu sắc mà nam giảng viên chọn cực kỳ chói lóa và bắt mắt, bên cạnh đó, những vật dụng của thầy “khoe” trong màn “đu trend” này tuy thân thuộc nhưng lại vô cùng ấn tượng.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải trên Fanpage lớn của ĐH Tôn Đức Thắng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các cô cậu học trò. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với độ “xì - tin” của nam giảng viên, không ngớt lời khen ngợi màn bắt trend cực nhanh chóng, cực độc đáo của thầy giáo này.

Trước nam giảng viên này, rất nhiều sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng cũng cho “ra mắt” những màn bắt trend “ton sur ton” cực đẹp mắt như thế này đây:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất