Học đường

Nhan sắc và học vấn đáng nể của ái nữ thứ 17 kém ông trùm sòng bạc Macau 78 tuổi

Lệ Chi
Chia sẻ

Là con gái thứ 17 của ông trùm sòng bạc Macau, em ruột của thiên tài toán học nổi tiếng Trung Quốc Mario Ho, cô nàng Alice Ho (SN 1999) sở hữu sắc vóc và thành tích học tập khiến bao người ngưỡng mộ.

Ông trùm sòng bài Macau Stanley Ho, tức Hà Hồng Sân nổi tiếng khắp Hong Kong và Trung Quốc đại lục nhờ sở hữu khối tài sản kếch xù và số lượng vợ con đông đảo. Được biết, ông Stanley Ho có tới 4 bà vợ và ít nhất 17 người con được thừa nhận.

Từ nhiều năm nay, cuộc sống xa hoa, giàu có của gia đình ông trùm sòng bạc Macau luôn trở thành chủ đề quan tâm của truyền thông, đặc biệt là cuộc sống của các cậu ấm, cô chiêu.

Được biết, dù sinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất Macau và kiểm soát tới hơn một nửa tài sản của TP nổi tiếng này nhưng các con của ông Stanley Ho đều được giáo dục rất nghiêm khắc.

Ông trùm sòng bạc Macau có tới 4 bà vợ và 17 người con.

Con trai và con gái của ông trùm sòng bạc luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì vừa đẹp vừa giỏi.

Nếu như thời gian gần đây, nhiều người quan tâm đến thiên tài Toán học Mario Ho, Ths trẻ nhất của Viện công nghệ hàng đầu MIT thì ít ai biết, em gái của anh chàng là Alice Ho cũng là một người tài sắc vẹn toàn.

Alice Ho là em gái của Mario Ho, sinh năm 1999, kém bố ruột mình tới 78 tuổi. Cô nàng hiện đang học toán và máy tính tại Viện công nghệ Massachusetts. Có vẻ tài năng và thành tích học tập của Alice Ho cũng không hề kém cạnh anh trai Mario Ho chút nào bởi ngoài thành tích thi đỗ vào MIT, cô còn sử dụng thành thạo tiếng Trung, Pháp, Nhật và chơi giỏi violon, piano cũng như có tài khiêu vũ.

Alice Ho càng lớn càng xinh đẹp.

Cô là người con út thứ 17 và là con gái thứ 11 của ông trùm sòng bạc Macau.

Alice Ho được anh trai Mario Ho rất cưng chiều.

Cô nàng có tài chơi nhạc cụ và khiêu vũ.

Alice Ho là con của người vợ thứ 4 với ông trùm sòng bạc Macau. Cô cũng là người con gái thứ 11 trong gia đình giàu có này. Tuy không quá xinh đẹp như những người chị Laurinda Ho nhưng sắc vóc của Alice Ho cũng nhận được rất nhiều lời khen. Điều đáng nói là càng lớn, cô nàng SN 1999 này càng trở nên xinh đẹp lộng lẫy hơn.

Ngoài thành tích học tập, năng khiếu và ngoại hình, Alice Ho còn khiến hàng nghìn người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang. Từ năm 12 tuổi, Alice Ho đã được bố tặng cho một biệt thự ở London. 17 tuổi, cô bé đã có 4 biệt thự ở Hong Kong, được anh trai tặng nhẫn kim cương hàng trăm triệu.

Hiện tại khi vừa tròn 18 tuổi, Alice Ho đã trở thành rich kid châu Á nổi tiếng và rất được truyền thông săn đón.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất