Học đường

Nhan sắc đời thường của Á khôi Hutech được ví như bản sao Goo Hye Sun, từng là 'thiên thần áo dài' gây sốt MXH

Vương Phi
Chia sẻ

Xinh đẹp, dễ thương, Á khôi 2 cuộc Miss Hutech được bạn bè nhận xét có nét giống nữ diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun (nổi tiếng với vai nữ chính Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình Boys over flowers). Chưa hết, cô bạn này còn chính là hot girl áo dài từng gây sốt mạng năm 2017...

Sau hơn 3 tháng diễn ra căng thẳng, cuộc thi Miss Hutech cũng đã khép lại vào hôm 5/1. Dù không giành vị trí cao nhất nhưng Lê Thị Hoàng Châu (sinh năm 2000, quê ở Bình Phước) vẫn là cái tên được chú ý và chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng.

Nữ sinh năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh đoạt giải Á khôi 2, cùng giải phụ “Người đẹp được yêu thích nhất”. Trước khi đến với cuộc thi này, Hoàng Châu từng là cái tên gây sốt mạng với bức ảnh xinh xắn trong tà áo dài tại sân trường THPT Lương Thế Vinh (Bình Phước) trong ngày khai giảng năm 2017. Vẻ ngoài cuốn hút của cô bạn thậm chí còn được mệnh danh là “thiên thần áo trắng”.

Ngoài danh xưng này, nhiều người còn nhận xét cô bạn có nét giống với diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun (vai diễn Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình Boys over flowers). Chai sẻ về điều này, Châu cho biết cô cảm thấy rất vui khi được nhận xét có ngoại hình giống với diễn viên đẹp và nổi tiếng.

Được nhiều người biết tới, Hoàng Châu thay vì nhân đó tạo cơ hội cho mình nổi tiếng lại âm thầm xóa hết hình ảnh cũ, hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân. Tuy nhiên, dù rất kín đáo như vậy và không hề tham gia làng giải trí, facebook của người đẹp hiện nay vẫn có gần 100.000 lượt người theo dõi.

Ngoài dung nhan hơn người, nữ sinh còn có thành tích học tập tốt. Năm lớp 11, cô bạn từng tham gia vòng thi cấp quốc gia Olympic tiếng Anh trên Internet bậc THCS, THPT năm học 2016 - 2017. Trước đó, Châu phải vượt qua vòng huyện và tỉnh.

Được biết, Á khôi 2 ĐH Hutech tiết lộ hiện tại, cô độc thân. Mẫu người yêu lý tưởng của nữ sinh là chàng trai thông minh, có tri thức.

Hoàng Châu nhận giải phụ người đẹp được yêu thích nhất.

Cô trở thành Tân Á khôi 2 ĐH Hutech…

Ảnh mà Hoàng Châu gửi dự thi Miss Hutech vòng sơ loại.

Nhan sắc đời thường của người đẹp.

Nữ sinh năm nhất sở hữu gương mặt dễ thương…

Cô rất ít chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Hoàng châu dự sự kiện trường.

Cô bạn từng được ví là thiên thần áo dài.

Vẻ đẹp hút hồn của cô bạn.

Hoàng Châu khi chụp ảnh vượt thử thách vòng bán kết Miss Hutech.

Một số hình ảnh ấn tượng của Châu.

Nhan sắc của Châu khi trang điểm hay để mặt mộc không có nhiều thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất