Học đường

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương xác nhận ngồi 'ghế nóng' chung kết Miss University NHG 2020

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là một trong những giám khảo sẽ giữ vai trò 'cầm cân nảy mực' tại chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020

Miss University NHG 2020 đã đi được một nửa chặng đường với sự lộ diện top 20 sinh viên sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật. Vòng chung kết diễn ra tại các trường đại học từ ngày 27/12/2019 - 12/1/2020 sẽ là cuộc đua tranh gay cấn giữa các nữ sinh.

Cụ thể, vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Một trong những giám khảo xuất hiện xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến vòng chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Cô được biết đến là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sinh năm 1977, tại Nam Định, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, do đó, cô sớm theo con đường ca hát, cô tạo được ấn tượng với khán giả qua Ly cafe Ban Mê, Lang Thang,…

Sau đó nữ ca sĩ chuyển hướng sang sáng tác nhạc và tạo được tiếng vang lớn trong chương trình Sao Mai Điểm Hẹn mùa đầu tiên, Lưu Thiên Hương bắt đầu nổi lên với hình ảnh một nhạc sĩ trẻ đầy tài năng và cá tính.

Đặc biệt, năm 2008 ca khúc Em sẽ là giấc mơ do cô sáng tác giành giải Bài hát được khán giả yêu thích nhất trong chương trình Bài hát Việt là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Thiên Hương. Đến nay Lưu Thiên Hương đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành nhà sáng tác trẻ đầy tài năng.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Bắt đầu từ năm 2012, nữ nhạc sĩ còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và các sự kiện trong nước. Cô còn được mời làm giám đốc âm nhạc cho nhiều chương trình gameshow. Đặc biệt Lưu Hương Giang chính là giám đốc âm nhạc nhiều mùa của The Voice Kids.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, cô còn được mọi người ngưỡng mộ khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Cô và nhạc sĩ hòa âm phối khí Sơn Hải yêu nhau và kết hôn năm 2004, sau đó một năm họ đón nhận con đầu lòng là Vy Uyên (Mimi). Được biết, cuộc sống gia đình của nữ nhạc sĩ vô cùng viên mãn, Sơn Hải là người thật thà, tình cảm, ủng hộ cô hết mình trên con đường sự nghiệp.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là một trong những giám khảo xuất hiện xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”.

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa khôi Sinh viên NHG 2020, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được đánh giá là một trong những giám khảo với nhiều kinh nghiệm chuyên môn, sẽ mang đến cho các thí sinh những lời khuyên bổ ích, những câu hỏi ứng xử sắc sảo; đồng thời là người đưa ra quyết định đúng đắn cho thí sinh đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất