Học đường

Sinh viên tốt nghiệp, nhà trường tổ chức đánh bắt hơn 750kg cá để làm tiệc chiêu đãi

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Trung Quốc đã tổ chức buổi đánh cá trong hồ Đồng Hồ - hồ nước ngọt bao quanh trường học, thu được hơn 750kg cá để mở tiệc lớn, chiêu đãi sinh viên tốt nghiệp. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước những hình ảnh ghi lại cảnh ăn mừng sinh viên tốt nghiệp cực kỳ đặc biệt.

Theo đó, trường Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Trung Quốc đã tổ chức buổi đánh cá trong hồ Đồng Hồ - hồ nước ngọt bao quanh trường học để mở tiệc lớn, chiêu đãi sinh viên sau buổi tốt nghiệp.

Sinh viên Trung Quốc hào hứng với bữa tiệc ăn mừng tốt nghiệp mà nhà trường tổ chức.

Sau buổi đánh bắt, các sinh viên đã thu được hơn 750kg cá các loại như cá trắm cỏ, cá chép, cá mè, cá diếc…

Với lượng cá “khổng lồ” này, nhà trường đã giao cho đầu bếp nấu thành các món ăn nổi tiếng như cá kho, cá hấp, cá chao, cá sốt, canh cá nấu chua, cá xào lăn, gỏi cá, cá om dưa, súp cá…

Các đầu bếp hào hứng chế biến món ăn.

Hơn 750kg cá các loại dùng để chiêu đãi sinh viên.

Ngoài ra, trong đợt đánh cá này nhà trường còn bắt được một con cá vô cùng hiếm có và khó tìm, nặng tới hơn 20kg. Họ còn nói đùa rằng, nó chính là “vua cá” của mọi loài cá. Điều này đã khiến nhiều người vô cùng thích thú khi tận mắt thấy hình dạng của con cá này.

Món súp cá chiêu đã sinh viên.

Đa số mọi người đều cho rằng bữa tiệc toàn cá của trường Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử thực sự là một trong những bữa tiệc chia tay đáng nhớ và gây ấn tượng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất