Học đường

Hình ảnh người cha dúi tiền vào tay khi con gái đang ngủ say trước ngày nhập học gây xúc động

Nhật Minh
Chia sẻ

Thay vì cho trước mặt, người cha này lại chọn cách dúi tiền vào tay của cô con gái, hình ảnh sau đó được chia sẻ và tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ với cư dân mạng.

Bước chân vào cánh cửa đại học luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ, thế nhưng trái ngược hoàn toàn với sự hào hứng, vui tươi trên giảng đường lại là hình ảnh cha mẹ tảo tần ngày đêm, cố gắng vượt qua bao nỗi khó khăn, vất vả để có được từng đồng tiền một, gửi cho con của mình nơi thành phố xa hoa.

Mới đây, hình ảnh xúc động liên quan đến người cha của một nữ sinh trước ngày quay trở lại thành phố nhập học đã lấy đi không ít nước mắt từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, cô gái này đã có tâm sự trên một group lớn về câu chuyện của mình:

“Đây là cái mình thấy khi tỉnh giấc vào buổi sáng cuối cùng ở quê, để chuẩn bị đi Sài Gòn học và đi làm lại sau đại dịch. Và số tiền trong tay là của ba nhét cho mình.

Ba không bao giờ cho trước mặt. Lúc thì kẹp vào ngón chân lúc mình ngủ, lén bỏ vào túi quần, nhét vào tay như trong ảnh”.

Hình ảnh xúc động khi người cha dúi tiền vào tay con gái của mình được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội

Theo hình ảnh được nữ sinh chia sẻ, tờ tiền 500 nghìn đồng được dúi vào tay khi nữ sinh này vẫn đang còn nằm ngủ trong màn. Và mãi đến khi thức giấc, cô nàng mới nhận ra được điều này. Mặc dù chỉ là số tiền không quá lớn, tuy nhiên chứa đựng trong ấy lại là hàng tá những tình cảm của người cha muốn gửi đến cô con gái.

500 nghìn đồng, đôi khi chỉ đơn giản là một buổi ăn tối của nhiều bạn trẻ hay một chuyến đi chơi, xem phim, xả stress cuối tuần, thế nhưng chúng lại là những giờ lao động đầy vất vả của cha mẹ. Thậm chí cha mẹ còn cắt giảm đi khẩu phần ăn hằng ngày chỉ để mong sau đứa con của mình được no đủ nơi thị thành với hàng loạt những chi phí đắt đỏ.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự thán phục cũng như ganh tị đối với nữ sinh khi có được người cha lúc nào cũng luôn quan tâm, yêu thương đến con gái của mình.

Một số còn gửi gắm những lời khuyên rằng, hãy trân trọng những phút giây quý báu này khi vẫn còn được ở bên người thân, gia đình của mình, đừng để sau này khi đã đánh mất rồi thì lúc đó có hối hận cũng quá muộn màng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất