Học đường

Ngôi trường giúp công nương Kate lột xác từ học sinh bị bắt nạt thành hoa khôi bao người ngưỡng mộ

Phi Phi
Chia sẻ

Marlborough College chính là ngôi trường đã giúp công nương Kate Middleton lột xác toàn tập từ ngoại hình cho đến tính cách.

Ít ai biết thời còn đi học, công nương Kate từng là cô gái nhút nhát, thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Khi còn học ở Downe House - một ngôi trường dành riêng cho các nữ sinh - công nương Kate đã bị bắt nạt một cách tồi tệ và trông rất gầy và xanh xao.

Việc thường xuyên bị bạn bè chế nhạo đã khiến tuổi thơ của công nương Kate không mấy vui vẻ. Kéo theo đó là cá tính của người đẹp cũng không thật sự tự tin mà thường nhút nhát, rụt rè.

Sau quãng thời gian không vui ở Downe House, năm 1996, gia đình đã quyết định chuyển Kate đến trường học mới - Marlborough College. Tại đây, công nương của Hoàng gia Anh đã thay đổi ngoạn mục.

Công nương Kate thời còn học ở trường Marlborough College.

Ở trường mới, Kate đã hòa nhập rất nhanh chóng. Cô tham gia vào các hoạt động của nhà trường và rất yêu thích thể thao, âm nhạc. Vào buổi tối, cô thường cùng bạn bè tụ tập trong phòng sinh hoạt chung. Nữ sinh khi đó cũng rất thân thiết với đội hockey.

Sau một thời gian, từ cô gái nhút nhát, bị bắt nạt đến xanh xao, Kate đã trở thành đồng đội trưởng đội tennis của nhà trường, năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa và biến thành niềm mơ ước của rất nhiều nam sinh trong trường. Khi tốt nghiệp vào năm 2000, Kate được biết đến như một trong những người đẹp nổi tiếng của niên khóa.

Không chỉ xinh đẹp, năng động, Kate còn có thành tích học tập ấn tượng, đạt loại A trong các môn hóa học, sinh học và nghệ thuật.

Gia đình công nương Kate.

Được biết, công nương Kate vẫn giữ quan hệ thân thiết với những người bạn tại trường Marlborough dù đã ra trường gần 20 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin mới nhất