Học đường

Ngôi trường ĐH này đích thị là 'lò luyện' trai xinh gái đẹp khi có tới 6 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018

Trân Trân
Chia sẻ

Đó chính là trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với 6 gương mặt nam thanh nữ tú đang chạy đua sát sao các thí sinh khác trong top 50 của vòng sơ loại.

Sau 15 ngày tiếp nhận các hồ sơ dự thi cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên, ban tổ chức đã tìm ra được 50 bạn xuất xắc nhất trong hơn 2420 thí sinh đăng kí hợp lệ từ khắp cả nước. Và ngôi trường đông nam sinh nữ tú lọt vào top 50 này chính là Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM với 6 gương mặt khả ái.

Danh sách này bao gồm:

1. Nguyễn Dương Khả Tú

Cô nàng được mệnh danh là “quốc bảo” của ĐH Sư phạm Kỹ thuật này sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp duyên dáng. Hiện tại, Khả Tú là cái tên nhận được khá nhiều lượt bình chọn từ cộng đồng mạng và đã lọt vào top 5 thí sinh “hot” nhất cuộc thi.

2. Mã Thành Ngôn

Cậu bạn sinh năm 1999 này hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Công nghệ kĩ thuật ô tô. Sở hữu vẻ ngoài thư sinh đậm chất ngôn tình, Thành Ngôn cũng đang là thỏi nam châm thu hút lượt bình chọn.

3. Khương Thị Thái Hà

Cô sinh viên năm nhất chuyên ngành Kế toán cũng được đông đảo cư dân mạng ủng hộ. Với gương mặt thân thiện nụ cười duyên dáng, bài thi của Thái Hà hiện thu về 2,1k like và hơn 300 lược share.

4. Trương Quốc Thịnh

Vẻ ngoài năng động cùng nụ cười tỏa nắng đã giúp Thịnh lọt vô top 50 với số 1k lượt bình chọn và hơn 300 lượt share từ bài thi của mình. Hiện Thịnh đang là sinh viên năm nhất ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

5. Lê Nguyễn Phương Thảo

Cô sinh viên thứ 3 của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM lọt vào top 50 chính là Lê Nguyễn Phương Thảo. Cô bạn học cùng ngành Công nghệ may với hot girl Khả Tú. Với vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, bài thi của Thảo hiện thu hút tổng lượng bình chọn là hơn 1k like và hơn 350 lượt share.

6. Võ Hoàng Âu

Không soái ca như Ngôn, không năng động như Thịnh, anh chàng Hoàng Âu mang vẻ ngoài khá phong trần, đĩnh đạc. Có lẽ vì vẻ ngoài hơi bụi bặm ấy mà bài dự thi của anh chàng hiện đang được thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất