Học đường

Ngôi trường của 'fan cuồng' Ngọc Trinh bỏ 100 triệu mua vé thương gia để được ngồi cạnh người đẹp có gì đặc biệt?

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gia Kỳ hiện đang theo học Trường quốc tế Nam Sài Gòn (gọi tắt là trường SSIS - Saigon South International School), một trường cung cấp chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ, đồng thời là ngôi trường có chất lượng dạy học cũng như học phí đắt đỏ bậc nhất nước ta. 

Nhiều ngày qua, mạng xã hội được dịp “trầm trồ” khi 1 “fan cuồng” của Ngọc Trinh đã chi khoảng 100 triệu đồng để mua vé máy bay hạng thương gia sang hẳn Dubai, chỉ để được ngồi cạnh “idol”.

Ngay lập tức, danh tính của chàng trai này đã được tìm ra. Đó là nam sinh Gia Kỳ (16 tuổi) hiện đang học trường quốc tế Nam Sài Gòn.

Đợt này mình không kịp xin visa Dubai nên bay đi châu Âu luôn. Chỉ quá cảnh ở Dubai để gặp chị Trinh trên máy bay”, cậu bạn chia sẻ về chuyến đi của mình.

Được biết, Gia Kỳ hiện đang theo học Trường quốc tế Nam Sài Gòn (gọi tắt là trường SSIS - Saigon South International School), một trường cung cấp chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ, đồng thời là ngôi trường có chất lượng dạy học cũng như học phí đắt đỏ bậc nhất nước ta.

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) được thành lập năm 1997 bởi Tập đoàn Phú Mỹ Hưng để đáp ứng nhu cầu giáo dục Hoa Kỳ ngày càng tăng cho cả cư dân địa phương và gia đình người nước ngoài.

Trường Quốc tế nam Sài Gòn được xem là ngôi trường có chất lượng dạy học cũng như học phí đắt đỏ bậc nhất nước ta. Ảnh: Thời Đại

SSIS tuyển sinh hơn 1000 học sinh từ hơn 39 quốc gia. Các giáo viên được chứng nhận chuyên nghiệp và có kinh nghiệm là các nhà giáo dục nghề nghiệp. Hầu hết đến từ Bắc Mỹ, Úc và Vương quốc Anh và là chuyên gia trong lĩnh vực của họ, hơn 80% có bằng cấp giáo dục tiên tiến. Hơn 65% có hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy.

SSIS cung cấp một chương trình giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn Mỹ, được bổ sung bởi Chương trình Nâng cao (AP) nghiêm ngặt và Chương trình Văn bằng Tú tài Quốc tế (IBDP). Học sinh SSIS cũng có một trong những điểm IBDP trung bình cao nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và cao hơn trung bình toàn cầu khoảng 5 điểm.

Ngôi trường cung cấp chương trình giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn Mỹ.

Trong những năm gần đây, học sinh tốt nghiệp SSIS đã tiếp tục học đại học tại các trường hàng đầu ở Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Stanford, Đại học Brown, Đại học Pennsylvania, Đại học Johns Hopkins, Đại học Virginia và Đại học California tại Berkeley.

Trường Quốc tế Nam Sài Gòn có khuôn viên rộng 6 ha với ba tòa nhà chính sẽ chứa khoảng 1.000 học sinh từ tuổi Mầm non 3 (Early Childhood - EC3) đến lớp 12. Tòa nhà trung học xây dựng mới hơn được hoàn thành vào tháng 1 năm 2011 gồm phòng học, phòng thí nghiệm khoa học được xây dựng, thư viện, phòng tập thể dục, phòng thay đồ, và một ki-ốt.

Cơ sở vật chất đáp ứng mong muốn của quý phụ huynh và học sinh. 

Hai tòa nhà khác của trường có hai thư viện dành cho tiểu học và trung học, khán phòng, phòng tập thể dục cỡ đôi chứa 2 sân bóng rổ, bể bơi, quán ăn chung. Các sân chơi bên ngoài có 3 sân bóng đá, các khu vực sân chơi riêng cho chương trình mầm non và học sinh tiểu học.

Về mức học phí: Học phí các lớp từ 6 đến 12 dao động 548-643 triệu đồng mỗi năm, càng học lớp cao, học phí đắt hơn. Phụ huynh có hai lựa chọn: thanh toán đầy đủ trước ngày 1/7 sẽ được giảm 6% hoặc có thể đóng thành bốn đợt.

Năm học 2019-2020, học phí lớp 6 trường Quốc tế Nam Sài Gòn hơn 548 triệu đồng mỗi năm. Ảnh: VNE

SSIS cung cấp một loạt các chương trình và hoạt động ngoại khóa giúp học sinh bộc lộ năng khiếu của bản thân, đồng thời, rèn luyện thể chất và tinh thần, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất