Học đường

Ngồi làm hồ sơ thi THPT Quốc gia sĩ tử còn tranh thủ cắt dán ảnh thẻ thành sơ đồ 3D mạ mị khiến dân mạng sửng sốt

Gà Gà
Chia sẻ

Trong lúc đi thi thử, một bạn trẻ đã phát hiện ra tấm xốp thú vị được dán đầy ảnh thẻ theo sơ đồ thi đấu bóng đá 6-5-6-6-6-1. Đây hẳn là sản phẩm của lớp học toàn những nhà yêu bóng đá bậc thầy. Học không học, thi cử không lo nhưng nhóm tác giả này lại sáng tạo sơ đồ 3D mạ mị đến mức vi diệu!

Mới đây, một group kín nổi tiếng trên MXH đã chứng kiến một màn ”tăng like” rất ấn tượng khi chỉ sau 30 phút đăng tải, một bức ảnh đã nhận về hơn 10k lượt thích và con số này vẫn còn tăng rất đều. Bức ảnh này có nội dung là gì mà hot đến thế? Hãy xem ngay đi rồi bạn sẽ hiểu!

Nhìn vào bức ảnh, hẳn bạn sẽ thấy một sơ đồ 3D rất sống động hiện ra. Nhiều người thậm chí còn nhận ra đó là sơ đồ 6-5-6-6-6-1 rất nổi tiếng trong môn thể thao bóng đá và thầm thấy may mắn khi đã qua thời đi học căng thẳng, áp lực. Thật ra đó toàn là ảnh thẻ của các thành viên trong lớp bị gắn lên miếng xốp. Vậy mà khi chụp lên ảnh, trông thật là vi diệu biết bao!

Đăng tải bức ảnh này, chủ post chia sẻ rằng: ”Hôm trước em đi thi thử THPT quốc gia, thấy miếng xốp trên bàn hay hay, lên xem thì thấy hóa ra sơ đồ chỗ ngồi như này” .

Bài viết nhận về lượt like khủng

Sự độc đáo của miếng xốp đã khiến cư dân mạng không nén nổi tò mò lẫn… kinh ngạc. Ai cũng tự hỏi, trình độ coi thi cấp 3 đã phát triển đến mức này rồi ư? Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra, đây là bức ảnh được chụp tại trường THPT chuyên Bắc Giang.

Một góc khác của sơ đồ

“Đây chẳng phải là chiến thuật 6-5-6-6-6-1 nổi tiếng sao? Với chiến thuật này, đối thủ khó mà qua mặt được… Bây giờ người ta đã áp dụng vào thi cử rồi. Cảm thấy thật quá may mắn khi mình đã ra trường từ lâu các bạn ạ…” - nickname T.U bình luận

Liên hệ với bạn Đào Tinh, người đăng bức ảnh này, bạn cho biết: “Thật ra đây không phải là sơ đồ phòng thi như các bạn nghĩ đâu. Nó chỉ là tác phẩm của lớp Tin K25 trường THPT Chuyên Bắc Giang. Mình không học lớp này mà chỉ vì ngồi thi ở phòng này, thấy hay nên chụp lại”.

“Trong lúc làm hồ sơ dự kỳ thi Quốc gia, các bạn của lớp này thừa rất nhiều ảnh, các bạn nghịch ngợm cắt ra thấy hay hay thì ghép vào thôi”, cô bạn nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất