Học đường

Ngoài nhan sắc đẹp như hotgirl, con đường học vấn của người yêu cầu thủ Đoàn Văn Hậu có gì đáng chú ý?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô bạn Nguyễn Hoàng Anh (SN 1999) là người yêu và cũng là đồng hương Thái Bình của cẩu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu. Hoàng Anh hiện là sinh viên Đại học Lao động Xã hội. Cùng điểm qua chút thông tin về nữ sinh này nhé!

Trong những trận đấu gần đây của mùa giải AFF Cup 2018, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ được đánh giá rất cao. Trong trận đấu tối 6/12, anh được HLV Park-Hang-seo tung vào sân ngay từ đầu.

Bên cạnh việc mến mộ sự máu lửa của cầu thủ này trên sân cỏ, người hâm mộ cũng luôn sát sao theo dõi đến cuộc sống của anh chàng, trong đó cô người yêu Hoàng Anh Ốc cũng được người hâm mộ quan tâm không kém.

Nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ của Hoàng Anh.

Người yêu Đoàn Văn Hậu tên là Nguyễn Hoàng Anh, cô nàng sinh năm 1999 và là đồng hương Thái Bình của chàng hot boy U23. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém các hotgirl, Hoàng Anh còn khiến nhiều người quan tâm đến trình độ học vấn.

Theo đó, Hoàng Anh hiện là sinh viên Đại học Lao động Xã hội. Ở trường, cô bạn được đánh giá là một cô sinh viên năng nổ, hoạt bát, luôn hoàn thành tốt chương trình học tập ở trường lớp. Sau khi Văn Hậu công khai tình cảm, cô nàng càng nhận được sự chú ý cũng như thầm “ghen tị” của nhiều nữ sinh trong trường.

Đáng chú ý, nữ sinh là người rất kín tiếng. Tất cả các thông tin liên quan đến info cá nhân như tên trường lớp, thành tích học tập đều không bao giờ được khoe mẽ. Điều này càng làm mọi người tò mò hơn. Tuy nhiên, chỉ qua Facebook cũng thấy được Hoàng Anh rất chăm lo cho việc học. Ngày bạn trai đi tranh giải Tứ hùng châu Á, cô bạn vẫn còn đang mải mê học quân sự.

Ngoài việc đang theo học tại ĐH Lao động Xã hội, dân mạng vẫn “truy” ra chút ít thông tin học vấn ít ỏi khác của cô bạn. Theo đó, trước khi đỗ ĐH, nữ sinh tốt nghiệp trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (Thái Bình).

Bức ảnh mới nhất mà Văn Hậu chia sẻ. Anh chàng bày tỏ rất nhớ người yêu sau trận bán kết lượt về gặp Philipines.

Ngoài việc kín đáo về thông tin cá nhân, Hoàng Anh tuyệt nhiên chưa bao giờ chia sẻ bức ảnh công khai nào với Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, vì mức độ nổi tiếng của người yêu cô nên chỉ cần Văn Hậu công khai, cả thế giới này đều biết cô bạn là tình nhân của chàng. Cách ứng xử khéo léo, thông minh và khiêm tốn trước fan hâm mộ này của Hoàng Anh được rất nhiều người đánh giá cao.

Ngoài học thức, xinh đẹp, Hoàng Anh cũng là tín đồ hàng hiệu. Nữ sinh có vẻ được sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả nên thường xuyên check-in ảnh đi mua đồ hiệu, ăn uống, du lịch sang chảnh.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trang Facebook của bạn gái Văn Hậu đã có gần 40.000 người theo dõi. 

Một bức ảnh bên hồ bơi hiếm hoi của cô bạn.

Nữ sinh thường check-in ảnh đi mua sắm.

Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Hoàng Anh chẳng hề thua kém bất kỳ hot girl nào trong showbiz Việt. Cô nàng có gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn, đường nét trong sáng.

Ảnh kỷ yếu cấp 3 của cô bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất