Học đường

Ngoại hình có quan trọng - Chuyện bạn gái thủ môn Lâm tây giảm cân để tìm việc lương 30 triệu/ tháng chính là đáp án

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đừng nghĩ ngoại hình không có khả năng ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp. Thực tế, muốn có một công việc tốt, ngoài vấn đề học thức, kỹ năng làm việc, đôi khi bạn cũng cần trau chuốt cho vẻ ngoài nhiều hơn. Câu chuyện của bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm chính là một minh chứng.

Trước đây, người ta thường nói phụ nữ đẹp là có tâm hồn đẹp và ngoại hình không phải là yếu tô quá quan trọng. Các cụ thường dạy, tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Tuy nhiên, quan điểm ấy có còn luôn đúng với xã hội hiện đại?

Những năm gần đây, chúng ta nói nhiều hơn về vấn đề thẩm mỹ và vai trò ngoại hình. Ai cũng nhận ra, có một ngoại hình không đẹp không hẳn là một cái tội nhưng nó sẽ gây cản trở rất lớn trong việc thăng tiến sự nghiệp và vươn tới hạnh phúc.

Mới đây, khi trả lời câu hỏi của một bạn nữ rằng nên dùng 1,5 tỷ đi làm phẫu thuật thẩm mỹ hay du học, đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thắn khuyên cô nên đi phẫu thuật vì rất nhiều lý do. Trong đó, lý do quan trọng nhất là việc đẹp hơn sẽ làm thay đổi chất lượng cuộc sống. Xã hội này sẵn sàng trả lương cao cho 1 người đẹp, 1 hoa hậu chứ chưa chắc đã chịu chi tiên công cao hơn cho 1 du học sinh.

Câu chuyện tiền lương và ngoại hình đi đôi với nhau thực tế không hiếm gặp và trường hợp của bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm - hot girl Bùi Thị Yến Xuân chính là một ví dụ.

Hình ảnh bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm

Được biết Yến Xuân từng theo đuổi đam mê trở thành một bác sĩ y dược. Khi còn là một cô sinh viên mới tốt nghiệp ngành dược, cô xin đi phụ việc bán thuốc cũng không được nhận bởi ngoại hình xấu xí. Tuy sở hữu chiều cao khá, 1m64, nhưng Ái Xuân thừa cân, cơ thể có nhiều khuyết điểm khó gây thiện cảm với người đối diện.

Yến Xuân không thể xin việc bởi vóc dáng không mấy thu hút.

Trong lĩnh vực bán hàng, ngoại hình là yếu tố rất quan trọng. Vì muốn trở thành một trình dược viên giỏi, Ái Xuân đã nỗ lực giảm cân. Cô đã kiên trì tập luyện trong suốt 7 năm, kết hợp ăn uống khoa học để đạt được số đo hình thể chuẩn là 85-57-94 (cm).

Ngoại hình đẹp lên đã giúp cuộc đời hot girl này thay đổi toàn tập. Từ chỗ bị chê bai, dè bỉu, cô được nhiều người ngưỡng mộ tới nỗi dù không tham gia ngành giải trí vẫn tới hơn 20 nghìn người theo dõi. Ái Xuân nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình đẹp, gây thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đúng như đạo diễn Lê Hoàng từng nói: “Sắc đẹp hôm nay không còn là một thứ bản năng mà phải rèn luyện và phải khám phá rất nhiều thứ. Số lượng các cô gái đẹp bao giờ cũng ít hơn số lượng các cô gái thông minh, mà cái gì ít hơn thì quý hơn. Kiến thức có thể học được, thậm chí có thể ăn trộm được nhưng sắc đẹp không thế”.

Những câu nói ấy đã chứng minh được tầm quan trọng của việc thay đổi ngoại hình. Nếu xinh đẹp và lại có kiến thức, thành công sẽ đến một cách dễ dàng hơn. Với Ái Xuân cũng vậy, cô đã chạm tay tới ước mơ, trở thành trình dược viên chuyên về mặt hàng thẩm mỹ cho một công ty của Thụy Điển. Đối tượng khách hàng của Xuân là bác sĩ và bệnh viện thẩm mỹ nên thu nhập cũng khá hơn rất nhiều. Tổng thu nhập hiện tại của Xuân là 30 triệu/tháng, một con số đáng mơ ước cho bất cứ ai ở độ tuổi còn trẻ như vậy.

Hình ảnh nóng bỏng hiện tại sau thời gian kiên trì tập luyện của Yến Xuân

Yến Xuân với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh.

Quả thực, nhìn những bức ảnh chụp Xuân của hiện tại rồi đem so sánh với Xuân của ngày xưa thì không còn nhận ra cô nàng nữa.

Những bức ảnh Xuân chụp với bikini, quần short nhìn cô nàng thực sự rất tỏa sáng.

Yến Xuân tự tin thả dáng trong bộ đồ bikini.

Xuân tự tin thả dáng đẹp không thua kém các cô người mẫu chụp hình là mấy

Trước kia, Xuân là một cô gái có thân hình mũm mĩm, gương mặt không thanh thoát, da ngăm đen… Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi.

Ngoại hình đẹp, có công việc thu nhập cao và người yêu nổi tiếng, cô nàng này quả là đang có tất cả mọi thứ khiến nhiều người ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất