Học đường

Ngoài Á hậu Diệu Thùy, đây là những người đẹp đình đám khác từng học chung trường cấp 3 với Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tô Loan
Chia sẻ

Hiệu trưởng Trường THPT Vạn Hạnh từng rất hãnh diện khi tiết lộ rằng, Tân Hoa hậu không phải là người nổi tiếng duy nhất từng học tại trường.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có 2 năm cấp 3 theo học tại ngôi trường THPT Vạn Hạnh, TP.HCM. Đây là ngôi trường được thành lập năm 2000 có nhiều cấp học: Tiểu học, THCS, THPT từ lớp 1 đến lớp 12. Trong 18 năm nay tổng số học sinh của trường là 15000 học sinh.

Vạn Hạnh cũng là ngôi trường tốt với thống kê tỉ lệ đậu tốt nghiệp phổ thông là 100%, tỉ lệ đậu đại học, cao đẳng là 80%. Thành tích vừa qua của Trần Tiểu Vy là điều tự hào của toàn thể nhà trường.

Tuy nhiên, hiệu trưởng Trường THPT Vạn Hạnh rất hãnh diện khi tiết lộ thêm Tân Hoa hậu không phải là người nổi tiếng duy nhất từng học tại trường.

1. Hot girl Tam Triều Dâng

Hotgirl 9X Tam Triều Dâng hiện nay khá nổi với bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” cũng có thời cấp 3 theo học tại đây. Từ thời học sinh, Tam Triều Dâng đã được nhiều người gọi với biệt danh là “bảo sao của Angela Phương Trinh”. Sau khi tốt nghiệp, Tam Triều Dâng luôn cố gắng để xây dựng hình ảnh riêng và duy trì tên tuổi bằng việc tham gia nhiều hoạt động nổi bật như người mẫu, đóng quảng cáo, diễn viên,…

2. Ca sĩ Khởi My

Ca sĩ Khởi My sinh năm 1990 tại Đồng Nai. Khi theo học tại trường cấp 3 tư thục nổi tiếng của TP.HCM, cô đã rất tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Theo chia sẽ của thầy Phương dạy cô năm cuối cấp, Khởi My từng là một cây văn nghệ được thầy cô, bạn bè quý mến và thường xuyên có mặt ở các mùa lễ hội của trường.

3. Hotgirl Du Dương

Hotgirl Du Dương là cô nàng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp khi lai 3 dòng máu Việt - Trung - Ấn. Cô nàng đã được cư dân mạng biết đến với danh xưng “vẻ đẹp chết người” khi còn học cấp 3 tại trường THPT Vạn Hạnh.

Gần đây cô hotgirl này khá chăm làm mẫu ảnh và tham gia sự kiện của các nhãn hàng khi bắt đầu chuyển hướng theo phong cách trưởng thành, quyến rũ.

4. Á hậu Diệu Thùy

Á hậu Diệu Thuỳ của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2018 sinh năm 1997, là em gái ruột của Hoa hậu Đông Nam Á năm 2012 Diệu Hân. Thời còn đi học tại trường THPT Vạn Hạnh, TP.HCM, cô đã gây ấn tượng với thầy cô và bạn bè khi sở hữu gương mặt khá Tây cùng chiều cao nổi bật 1m76.

Cô đại diện quốc gia dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2017 và nhận thêm 2 giải phụ: Quốc phục đẹp nhất và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Hiện cô đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế của trường Đại học Ngoại thương TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất