Học đường

Ngỡ ngàng với màn dậy thì siêu thành công chỉ sau 3 năm của em gái Bảo Anh khi đi du học Úc

Lệ Lệ (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau 3 năm ở trời Tây, cô nàng Bảo An - Em gái ca sĩ Bảo Anh đã có màn lột xác siêu thành công. Hiện tại, dù mới chỉ mới 17 tuổi nhưng Bảo An đã cao 1,72m, cao hơn cả người chị gái nổi tiếng của mình.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh thường xuyên khoe về em gái mình nên fan cũng không còn cảm thấy xa lạ với cái tên Bảo An. Dựa vào những bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ và ảnh trên trang cá nhân của Bảo An, người ta có thể nhận ra chỉ sau khoảng 3 năm du học ở Úc, cô bạn sinh năm 2002 này đã thay đổi rất nhiều.

Còn nhớ vào dịp sinh nhật 14, 16 tuổi của Bảo An, Bảo Anh cũng up ảnh sinh nhật của em gái. Quả thực, đối chiếu những bức ảnh này mới thấy, càng lớn, Bảo An càng khoe sắc đẹp như một bông hoa kiều diễm, mất hẳn vẻ mập mạp, đen nhẻm hồi nhỏ.

Hiện tại dù mới chỉ 17 tuổi nhưng Bảo An đã cao hơn cả chị gái với chiều cao nổi bật 1,72m. Trước đó, khi lấn sân sang kinh doanh, Bảo Anh từng tiết lộ, lý do khiến cô tích cực hoạt động âm nhạc và làm việc vì muốn kiếm tiền lo cho em gái đang đi du học ở nước ngoài.

Ngoài ra, Bảo Anh cũng cho biết, nếu như sau này, Bảo An quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp thì chắc chắn việc “soán ngôi” chị gái chẳng có gì là khó khăn.

Trên trang cá nhân, nhiều lần Bảo Anh cũng thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho em gái. Trong dịp sinh nhật mừng Bảo An tròn 16 tuổi: “Chúc mừng sinh nhật cô gái của tôi…Tuổi 16 rực rỡ nhé ..Lại một năm một mình nơi xa lạ nhưng nơi đó là nơi để cô gái của tôi vẽ nên tương lai… vậy nên hãy cứ chuẩn bị thật nhiều màu để có thể vẽ bất cứ điều gì nhé… nơi này có chị 2 hậu phương”.

Cùng ngắm nhìn gương mặt cô em gái xinh đẹp của Bảo Anh hiện đang là du học sinh Úc nhé!

Bảo An chụp ảnh cùng chị gái.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh cũng thường xuyên khoe em gái.

Em gái Bảo Anh sinh năm 2002, cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng chẳng kém cạnh cô chị Bảo Anh.

Bảo An càng lớn càng xinh.

Mới chỉ để mặt mộc, cô nàng đã xinh hết phần thiên hạ.

Chiều cao nổi bật của Bảo An.

Nhan sắc ngày càng trưởng thành của em gái Bảo An.

Nhìn bức ảnh này mới thấy cô nàng đã dậy thì thành công như thế nào.

Một số bức ảnh khác của Bảo An.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Lệ (tổng hợp)

Tin mới nhất