Học đường

Ngỡ ngàng với học vấn siêu 'khủng' của CEO Go-Viet vừa từ chức

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo Go-Viet cho biết, sau khi từ chức CEO Go-Viet, Nguyễn Vũ Đức sẽ nhận vị trí cố vấn tại Go-Jek và tiếp tục làm việc tại Việt Nam.

Theo Helino, mới đây, trang Dealstreet Asia đưa tin, CEO Go-Viet Nguyễn Vũ Đức và một Giám đốc cấp cao khác của Go-Viet đã chính thức từ chức.

Nguyễn Vũ Đức đảm nhận vị trí này đã được hơn một năm nay, từ tháng 2/2018. Trước đó, anh từng gây sốt nhiều trang báo và mạng xã hội khi sở hữu profile học vấn đáng ngưỡng mộ.

Cụ thể, Nguyễn Vũ Đức đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Thống kê và Tin học Moscow (MESI) của Nga năm 2003.

Cựu CEO Go-Viet Nguyễn Vũ Đức. Ảnh: Theo Helino.

Theo thông tin trên LinkedIn, từ tháng 10/2003 đến tháng 8/2013, anh làm việc tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Trong gần một thập kỷ công tác tại BIDV, Nguyễn Vũ Đức trải qua nhiều bộ phận khác nhau như định chế tài chính, bán lẻ, điện tử và quản lý vận hành.

Sau khi nhận được học bổng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Harvard, anh sang Mỹ du học từ năm 2013 đến 2015.

Theo Cafebiz, Vũ Đức từng chia sẻ trong chương trình Cafe Khởi nghiệp, anh cho biết trong thời gian sang Mỹ du học, anh có cơ hội thực tập tại Uber, tận mắt trải nghiệm Uber và dần hiểu ra yếu tố công nghệ có thể tác động rất lớn đến một ngành nghề và thậm chí là cả nền kinh tế.

“Sau đó tôi thay đổi hoàn toàn định hướng của mình, tôi về nước chọn theo hướng khởi nghiệp và phải làm gì đó liên quan đến công nghệ”, anh Đức nói.

Từ tháng 4/2015 đến tháng 1/2018, Vũ Đức là người đồng sáng lập và CEO TDC - một startup công nghệ tài chính (Fintech), tập trung xây dựng công nghệ chuyển tiền qua điện thoại di động và Facebook.

Tháng 2/2018, Vũ Đức bắt đầu đảm nhiệm vị trí CEO của Go-Viet. Theo Go-Viet cho biết, hiện tại Vũ Đức và Giám đốc cấp cao khác của Go-Viet vừa từ chức sẽ nhận vị trí cố vấn tại Go-Jek và tiếp tục làm việc tại Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất