Học đường

Đỉnh cao của sống ảo: Chỉ cần nắng vàng rọi qua khung cửa sổ cũng đã có trăm tấm ảnh sang-xịn-mịn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Không cần một studio xịn hay những thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp, mới đây, những bức ảnh siêu đẹp ra đời nhờ ánh nắng, ô cửa sổ của các bạn học sinh đã gây sốt mạng xã hội.

Học sinh luôn là lứa tuổi sáng tạo với đủ những thú vui mà sau này , khi trưởng thành ta sẽ chẳng thể nào tìm thấy được những kỉ niệm vui buồn đó nữa. Lớp học, bảng đen, khung cửa sổ… là những thứ giản dị nhưng gắn liền với mọi học sinh. Mới đây, bộ ảnh của một nhóm học sinh với bối cảnh hết sức đơn giản, chỉ với ánh nắng mặt trời chiếu rọi qua khung cửa sổ vào lớp học đã gây sốt mạng xã hội. Lớp học bỗng biến thành một studio chất lừ cho ra đời những bức ảnh ảo diệu.

Nhìn bức ảnh này chắc chẳng ai nghĩ nó được ra đời từ… lớp học.

Được biết, nhóm học sinh với bộ ảnh “sống ảo” này đến từ trường THCS Ngô Sĩ Liên (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Giữa không gian có phần chật chội và đơn giản của lớp học, nhóm bạn đã biến căn phòng thành một studio không kém phần chuyên nghiệp. Theo đó, chỉ là tận dụng ánh nắng mặt trời hắt vào khung cửa sổ, vậy mà những 8 ảnh phải nói là “đỉnh cao sống ảo” đã được ra đời.

Cùng xem một vài hình ảnh trong album sống ảo cực chất này nhé!

Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, bộ ảnh với ý tưởng có 1-0-2 này đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng.

A.H hài hước viết: “Khi bạn thích làm model nhưng nhà trường lại bắt đi học vào sáng sớm.”

T.L bồi hồi nhớ về thời học sinh của mình: “Nhìn những bức ảnh của các em mà nhớ thời học sinh của mình quá. Ngày trước cũng cùng với đám bạn nghĩ ra đủ trò, còn chụp ảnh với cả cái biển lớp bị gãy đôi. Bây giờ ai cũng bận, chẳng còn dịp gặp nhau nữa.”

V.A bình luận: “Ekip quá đỉnh, sáng tạo và chất chơi ghê.”

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất