Học đường

'Cặp đôi vàng' của ĐH Tôn Đức Thắng: Chàng Nam vương, nàng Á khôi khiến bạn bè 'đứng ngồi không yên' với nghi vấn hẹn hò

Nhật Minh
Chia sẻ

Bước ra từ cuộc thi “Nét đẹp sinh viên TDTU”, cả hai bạn trẻ Hoàng Nghĩa và Mỹ Vân đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng (TPHCM) đều nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ cũng như đã dần chứng minh cho mọi người thấy được rằng, họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu mà mình đã đạt được trong cuộc thi

Vốn được mệnh danh là “cặp đôi vàng” của trường ĐH Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hoàng Nghĩa (sinh viên năm 3, chuyên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng) và Nguyễn Hoàng Mỹ Vân (sinh viên năm 3, chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh) đều nhận được sự theo dõi rất lớn từ phía các bạn trẻ, đặc biệt là những “fan” vốn đã dõi theo cặp đôi này từ những bước chân đầu tiên trong cuộc thi “Nét đẹp sinh viên TDTU 2019”.

Hoàng Nghĩa và Mỹ Vân trong cuộc thi “Nét đẹp sinh viên TDTU năm 2019”

Kết thúc cuộc thi, cả Hoàng Nghĩa và Mỹ Vân đều đạt được những danh hiệu cao quý, với vẻ bề ngoài vô cùng điển trai cùng với tài năng vốn có, Hoàng Nghĩa đã được xứng tên với danh hiệu Nam vương. Cô nàng Mỹ Vân cũng không kém cạnh khi từng bước chinh phục khán giả cũng như ban giám khảo, qua đó cũng “rinh” về cho mình danh hiệu Á khôi 1.

Thế nhưng những tưởng sau khi kết thúc cuộc thi, cả hai sẽ trở về với cuộc sống thường ngày thì mới đây, những bức ảnh, những cử chỉ, hành động vô cùng đáng yêu của hai cô cậu này lại một lần nữa khiến các “fan” đứng ngồi không yên.

Theo đó những shoot ảnh couple mới nhất trong trang phục quân đội của Hoàng Nghĩa và Mỹ Vân được chia sẻ “rầm rộ” và nhận được sự yêu thích từ các bạn sinh viên. Chính vì thế, những “nghi vấn hẹn hò” của cặp đôi tân Nam vương - Á khôi của trường ĐH Tôn Đức Thắng cũng từ đó mà xuất hiện.

Những hình ảnh quân đội gần đây của cả hai khiến cho nhiều fan tiên đoán rằng, cặp đôi này đang trong quá trình hẹn hò

Cặp đôi với những cử chỉ “tình bể bình” trong bộ ảnh mới nhất.

Rất nhiều người ủng hộ cặp “trai tài gái sắc” này trở thành 1 cặp đôi.

Ăn ý đến từng cử chỉ.

Trước những tiên đoán “ghép đôi” từ phía cộng đồng mạng, cô nàng Mỹ Vân cũng đã có những chia sẻ vô cùng đặc biệt về mối quan hệ của mình với Hoàng Nghĩa, Mỹ Vân cho biết: “Mình và Nghĩa cũng tình cờ biết nhau thông qua quá trình tham dự cuộc thi Nét đẹp sinh viên TDTU, tính đến thời điểm hiện tại thì cũng được hơn 5 tháng. Chúng mình luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cũng như sau khi cuộc thi kết thúc. Hiện tại thì cả hai vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và chỉ dừng lại ở mức là những người bạn tốt của nhau mà thôi!”

Theo chia sẻ từ phía hoàng Nghĩa và Mỹ Vân, cả hai chỉ đang trong quá trình tìm hiểu và mối quan hệ của hai bạn trẻ chỉ dừng lại ở mức bạn thân

Trao đổi với cô nàng Mỹ Vân, chúng tôi cũng được lắng nghe những chia sẻ hết sức chân thật về hành trình chinh phục danh hiệu Á khôi 1 của cô nàng 9X trong cuộc thi “Nét đẹp sinh viên TDTU”, Vân hài hước tâm sự: “Thật ra thì từ trước đến nay mình chưa tham gia bất kỳ một cuộc thi nào về sắc đẹp, qua tìm hiểu thì mình mới được biết cuộc thi này là do nhà trường tổ chức, cũng là một cuộc thi có quy mô khá lớn nên mình mới quyết định tham gia để thử sức chính mình, hơn thế nữa có thể trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng để có thể hoàn thiện bản thân hơn.

May mắn sau mình đạt được danh hiệu Á khôi 1 và thêm hai danh hiệu phụ khác tại cuộc thi là Miss Áo Dài 2019 và Miss Ucare (Nụ cười duyên dáng). Mình cũng cảm thấy rất vui, thế nhưng điều này cũng càng khiến cho bản thân mình phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa sao cho xứng đáng với danh hiệu mà nhà trường đã trao!”

Với vẻ dịu dàng, Mỹ Vân đã từng bước chinh phục những con mắt khó tính nhất từ phía ban giám khảo, qua đó đạt được danh hiệu Á khôi 1 cùng với một loạt những danh hiệu phụ

Về phía anh chàng Hoàng Nghĩa, chàng trai đến từ TP. Buồn Mê Thuột này cũng cho biết, bản thân mình cảm thấy “phấn khích” hơn rất nhiều sau khi đạt được danh hiệu Nam vương cũng từ cuộc thi trên: “Sau khi đạt được danh hiệu Nam vương, bản thân mình cảm thấy mình được nhiều người biết đến hơn, có nhiều bạn bè hơn và cũng được rất nhiều người quý mến. Ngoài ra mình cũng được học hỏi thêm rất nhiều thứ sau khi cuộc thi kết thúc, cả suy nghĩ cũng như hành động cũng từ đó mà trưởng thành và chín chắn hơn”.

Cũng trong chính cuộc thi này, anh chàng Hoàng Nghĩa đã xuất sắc đạt được danh hiệu Nam vương

Cũng theo chia sẻ từ phía Hoàng Nghĩa, cuộc sống của tân Nam vương trường ĐH Tôn Đức Thắng sau khi đạt danh hiệu cũng khá “bận rộn”, ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật như làm mẫu ảnh, diễn viên quảng cáo, model thì Nghĩa cũng tham gia vào các hoạt động công ích nhằm đóng góp và cống hiến một phần công sức của mình cho trường.

Sau khi giành giải Nam vương, Hoàng Nghĩa tự ý thức bản thân trong việc giữ gìn hình ảnh và không ngừng phát triển bản thân.

Cả Nghĩa và Vân đều khá bận rộn với những thành công mà mình đạt được sau khi cuộc thi kết thúc

Về cô bạn Mỹ Vân xinh đẹp, Hoàng Nghĩa cũng xác nhận cả hai đang trong quá trình tìm hiểu nhau sau cuộc thi “Nét đẹp sinh viên TDTU 2019”. Với Hoàng Nghĩa, Mỹ Vân là cô bạn có tính cách dễ thương, luôn gây thiện cảm với mọi người. Đặc biệt, giọng nói truyền cảm và nụ cười “tỏa nắng” của cô nàng đã khiến Hoàng Nghĩa si mê ngay từ lần gặp đầu tiên.

Cặp đôi thực sự khiến bạn bè ngưỡng mộ cả về nhan sắc và tài năng.

Khi được hỏi về chặng đường cũng như những dự định sắp tới trong tương lai, Mỹ Vân cho biết: “Ước mơ trong tương lai của mình là sau khi ra trường tìm được làm các công việc liên quan đến đối ngoại trong một môi trường mở”. Từ những công việc đó, cô nàng mong muốn sẽ được tham gia, học hỏi thêm nhiều điều từ những người có tâm và có tầm. Qua đó ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân mình hơn.

“Dự định của mình trong tương lai là sẽ luôn phát triển và đổi mới hình ảnh của bản thân mình hơn nữa, song song với đó là hoàn thành tốt được việc học của. Chính từ đó mình cũng mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn nữa để bản thân có thể tự tin và phát triển, qua đó có thể cống hiến một phần nào đó cho nhà trường cũng như toàn xã hội” - Hoàng Nghĩa chia sẻ.

Hiện tại, cả Hoàng Nghĩa và Mỹ Vân đều đang tập trung cho việc học để hiện thực hóa những dự định sắp tới trong tương lai

Cùng chúc cho cặp đôi “trai tài gái sắc” Hoàng Nghĩa và Mỹ Vân đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng sẽ tiếp tục gặt hái thêm được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như thực hiện được những ước mơ, dự định mà cả hai đã đề ra trong tương lai.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất