Học đường

Nam sinh trường HAUI mắng bạn gái là 'đồ hư đốn' vì nghi có bầu và cái kết khiến CĐM 'dở khóc dở cười'

Nhật Minh
Chia sẻ

Tưởng rằng cô người yêu của mình có bầu, thế nhưng anh chàng này lại nhận phải cái kết bất ngờ sau khi biết được sự thật từ bạn gái.

Những câu chuyện tình yêu thời sinh viên luôn là một trong những kỷ niệm khó quên đối với nhiều người. Ở độ tuổi trưởng thành, với nhận thức của một người lớn thật sự, các bạn trẻ thường sẽ chính chắn hơn trong cách giải quyết mọi vấn đề, mọi sự việc, từ đó tiến những bước đi dài trên con đường tình yêu của chính mình.

Thế nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để giải quyết mọi vấn đề, đặc biệt là trong những lúc bực tức, nóng giận. Và câu chuyện của nam sinh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội mới đây là một ví dụ điển hình.

Cụ thể trong một chia sẻ được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội mới đây, nhiều người phải phì cười sau khi xem qua câu chuyện oái ăm của nam sinh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và một nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Theo đó, do thấy bạn gái mình bị nôn ói liên tục, anh chàng này đã tưởng nhầm cô người yêu của mình mang bầu, từ đó thốt lên những lời lẽ xúc phạm nữ sinh. Thế nhưng sau khi đi thăm khám, cô nàng mới tá hỏa khi mình chỉ bị ngộ độc thực phẩm thông thường.

Câu chuyện được một nữ sinh trường NEU chia sẻ trên mạng xã hội

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Bị ngộ độc thực phẩm nhưng bạn trai lại nghi ngờ là có bầu?

Chào mọi người, em năm nay học năm 2 trường NEU. Kiểu em cũng không thích mang chuyện của bản thân chia sẻ cho người khác nhưng thực sự là em cảm thấy tủi thân và ấm ức quá ạ.

Chuyện là em có yêu một anh bên HAUI, anh ấy cũng khá đẹp trai ạ. Quan trọng hơn là học giỏi và chăm chỉ. Anh ấy thực sự đúng gu em thích luôn ấy. Rồi sau bao nhiêu lâu crush tìm đủ mọi cách thì em cũng có được tình cảm của anh ấy. Em vui lắm, còn gì tuyệt vời hơn việc người mình thích cũng thích mình? Ấy thế mà đúng là không có gì là hoàn hảo cả. Anh ấy khá là hay ghen ạ. Mới đầu thì cũng thấy thích, kiểu cảm giác như người ta có yêu thì mới ghen, chứng tỏ người ta cũng coi trọng mình. Cơ mà càng ngày thì anh ấy càng trở nên ghen tuông quá đáng. Rõ ràng là anh ấy không hề tin tưởng nhau!

Nhà em và nhà anh ấy cùng huyện, cũng không xa lắm chắc tầm 6, 7 cây. Yêu nhau mới được 2 tháng nhưng bố mẹ hai bên đều biết và cũng kiểu ủng hộ. Tết ra em và anh ấy cùng ra Hà Nội. Rồi chẳng may trường em thông báo nghỉ vì đại dịch, thế là em về quê. Hôm qua thì anh ấy cũng mới về. Hai đứa mới rủ nhau đi xem phim. Đang xem phim thì em thấy trong người không ổn cho lắm, kiểu cảm thấy buồn nôn ấy, xong hai đứa đi ăn, em cứ ra vào nhà vệ sinh vì buồn nôn liên tục. Đáng lí ra là người yêu thì anh ấy nên hỏi thăm em xem bị làm sao. Nhưng không, anh tỏ ra khó chịu. Rồi gằn giọng hỏi em:

- Đứa bé được lâu chưa?

- Đứa bé nào?

- Anh đâu phải thằng ngốc? Mới có 1 tuần mà… Đồ phụ nữ hư đốn!

Vì quá ghen tuông, anh chàng nam sinh này đã nhận ngay cái kết “cực đắng”. Ảnh minh họa

Đúng là chọc máu em lên, quán thì đông trong khi em đang rất mệt, em cũng quyết khô máu với nó:

- Anh là cái gì mà dám nói tôi như thế? Anh không phải thằng ngốc? Ừ, anh chỉ ngu ra thôi, cứ cho là tôi phản bội anh đi, thai chưa được 1 tuần mà nghén à? Cái loại đàn ông như anh, yêu đương không tin tưởng nhau thì xin phép mời anh yêu đứa khác. Anh xem ít phim thôi… Chia tay…

Em làm 1 tràng rồi bỏ về. Về thì bố có đưa đi khám, hóa ra em bị ngộ độc vì mới bánh khoai bánh ngô, bánh chuối ăn hồi sáng. Ốm đau lại còn gặp như thế. Yêu đương cái gì, nghĩ mà tức á!”.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện này đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều cho rằng, có lẽ anh chàng vì ghen quá nên đã đánh mất lí trí, từ đó suy nghĩ theo hướng tiêu cực khiến sự việc bị đẩy đi quá xa. Một số người dùng cũng đã ủng hộ trước quyết định dứt khoát “đường ai nấy đi” của cô nàng nữ sinh này.

- “Chia tay đi bạn ơi, cần gì kiểu đàn ông như thế”.

- “Đúng là ghen tuông khiến nhiều người mù quáng mà”.

- “Ôi, thế giới quan của anh ấy thật là nhỏ bé quá đi mà”.

- “Đáng lý ra anh bạn nên cư xử theo cách đàn ông hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất