Đẹp

Nghe tin soái ca vừa chia tay, nữ sinh mập ú cấp tốc giảm 30kg và cái kết thật bất ngờ

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Câu chuyện này xảy ra với cô bạn tên Yahan (SN 1998, ở Hồ Nam, Trung Quốc). Từ một cô gái mập ú, ngoại hình không đẹp, nhờ sức mạnh tình yêu, Yahan đã lột xác trở thành hot girl và có được cái kết bất ngờ với người tình trong mộng.

Những ngày gần đây, câu chuyện của Yahan được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ như một minh chứng rằng có đôi lúc, tình yêu đem đến cho chúng ta sức mạnh phi thường.

Được biết, Yahan từng là cô nàng béo mập, xấu xí. Ngày cấp 1, cô bạn đã nặng tới 60kg và dù cố gắng tiết chế cách mấy, khi học đến cấp 3, số kg của cô vẫn tăng lên gấp đôi và giữ ở mức khoảng 80kg.

Cân nặng trở thành nguyên nhân chính khiến Yahan tự ty v à bị bạn bè trêu chọc. Tưởng như cuộc đời cô sẽ chung sống với cảnh thừa cân, không được bạn khác giới chú ý nhiều thì bất ngờ, tất cả dã thay đổi vào năm Yahan học lớp 11.

Cô bạn đã lột xác hoàn toàn sau công cuộc giảm cân.

Vì quá thích 1 bạn nam đẹp trai nhất trường nên ngay khi biết cậu bạn chia tay người yêu, fan nữ là Yahan đã quyết định giảm cân cấp tốc. Chỉ trong 3 tháng nghỉ hè, Yahan đã giảm thành công được 4kg. Trong nửa học kì tiếp theo, Yahan ép mình vào công cuộc giảm cân khắc nghiệt hơn. Từ 80kg, Yahan giảm chỉ còn 48kg.

Không chỉ sở hữu thân hình thon gọn, Yahan còn thay đổi cả về thần thái và khí chất. Cô bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn và thật bất ngờ, 1 ngày kia chàng soái ca nghe được câu chuyện nữ sinh đã vì mình mà nỗ lực giảm cân. Nam sinh này đã chủ động liên lạc với Yahan, cả 2 hẹn hò.

Dù hiện tại cặp đôi đã chia tay nhưng Yahan luôn biết ơn anh chàng vì nhờ có tình yêu này mà cô đã thay đổi hoàn toàn, giúp bản thân mình hoàn thiện hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Nhan sắc của Yahan hiện tại.

Ngoại hình trước kia của Yahan.

Giảm cân không chỉ giúp cô bạn có vóc dáng đẹp hơn mà còn thay đổi cả thần thái, khí chất.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất