Học đường

Nghe hotgirl ảnh thẻ vạn người mê kể về ước mơ học ngành Luật và thu nhập 20 triệu đồng/ tháng từ nghề làm mẫu ảnh

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công việc làm mẫu ảnh đem đến cho cô bạn nguồn thu nhập khoảng 15-20 triệu đồng/tháng. Sở hữu thân hình đẹp, gương mặt xinh như thiên thần rất thuận lợi để dấn thân vào showbiz nhưng Vân tâm sự, ước mơ của cô là theo học ngành Luật và hiện tại, cô bạn tạm gác chuyện làm thêm để tập trung ôn thi.

Phạm Châu Hồng Vân (sinh năm 2000), là một bạn trẻ có tiếng ở Đà Nẵng, vốn được biết đến từ lâu bởi nhan sắc như búp bê và thành tích học tập đáng nể. Trước đây, nữ sinh cũng đã từng được cư dân mạng “lùng sục” vì bức ảnh mặc áo dài vô cùng duyên dáng trong lễ Khai giảng năm 2017. Hồng Vân vừa kết thúc năm học cuối cấp tại trường THPT Trần Phú - Đà Nẵng và đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Những ngày gần đây, Hồng Vân được mọi người quan tâm nhiều hơn khi đoạn clip chỉ vài giây ghi lại hình ảnh chiếc ảnh thẻ để mặt mộc nhưng rất xinh xắn. Đoạn clip sau đó đã được chia sẻ rầm rộ, mọi người dành cho Vân nhiều lời khen ngợi khi sở hữu gương mặt đẹp bất chấp cả khi chụp ảnh thẻ. Biệt danh “hot girl ảnh thẻ” gắn với Hồng Vân từ đó.

Cũng giống như bạn bè của mình, Hồng Vân kể rằng cô thích nghe nhạc, đi du lịch, thích đồ ăn nên cũng thích nấu ăn. Ngoài ra cô bạn còn rất thích chụp ảnh, Vân là một trong những mẫu ảnh có tiếng tại Đà Nẵng. Vân tâm sự, cô làm mẫu ảnh từ năm học lớp 10. Công việc này đem đến cho nữ sinh nguồn thu nhập khá. Điều cô bạn tự hào về bản thân mình nhất là việc đã “không ăn bám bố mẹ” và tự chủ động mua những gì mình muốn từ khi 15 tuổi với mức thu nhập từ công việc làm mẫu ảnh là từ 15-20 triệu đồng/tháng.

Hiện tại, 10X dự định sẽ thi vào ngành Luật. Chia sẻ thêm về dự định này, Hồng Vân cho biết, dù có thi đậu vào ngành Luật thì cô cũng sẽ không từ bỏ đam mê nghệ thuật vì nghệ thuật là một phần quan trọng đối với cuộc sống của cô. Hồng Vân có quan điểm sống: “Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể và tự nhiên bạn sẽ làm được những điều không thể”.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của “hotgirl ảnh thẻ” nhé!

Tấm ảnh thẻ khoe vẻ đẹp “không góc chết” của Hồng Vân

Ngay từ nhỏ, 10x đã rất xinh đẹp và có khả năng “diễn sâu” trước ống kính

Trước đây, nữ sinh cũng đã từng được cư dân mạng “lùng sục” vì bức ảnh mặc áo dài vô cùng duyên dáng trong lễ Khai giảng năm 2017.

Tại Đà Nẵng, Hồng Vân là một bạn trẻ khá nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp và thành tích học tập đáng nể của mình

Thời gian này, nữ sinh đang tập trung cho việc ôn thi THPT Quốc gia.

Cô nàng định hướng sẽ trở thành sinh viên ngành Luật.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất