Học đường

Ngây ngất vẻ đẹp ngôi trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức, nơi được ví như 'vườn thượng uyển' giữa lòng Sài Gòn

Thy
Chia sẻ

Buổi sáng mùa xuân tinh khôi trong trẻo, buổi trưa hè chồi gió thoảng tung bay rồi chiều thu hoàng hôn lãng mạng, tất cả tạo nên bức tranh tuyệt mỹ cho ngôi trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức.

Vượt qua hàng ngàn hồ sơ gửi về cho hòm thư “Góc đẹp- cảnh xinh - trường sang xịn mịn”, mới đây 20 tấm vé vàng sở hữu những bức ảnh đẹp nhất đã bước vào vòng chung kết của cuộc thi ảnh đẹp về trường.

Ở vòng chung kết, các thí sinh sẽ gửi về một album ảnh về ngôi trường thân thương của mình để tiếp tục bình chọn và tranh giải chung cuộc.

Theo đó, ban tổ chức “Góc đẹp - cảnh xinh - trường sang xịn mịn” thấy được sự được đầu tư, chỉn chu về tư duy hình ảnh cũng như góc nhìn, cảm nhận của các thí sinh về ngôi trường mà các bạn gắn bó suốt những tháng năm thanh xuân tươi đẹp nhất.

Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức có nhiều phân khu và nhiều khoa cùng các phòng ban khác nhau cho các bạn sinh viên thỏa sức học tập và nghiên cứu.

“Nếu bạn là người đã đi Đà Lạt và đam mê nhiếp ảnh thì trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là nơi không thể không ghé qua 1 lần.”, bạn Kiệt chia sẻ.

Cùng với rất nhiều album ảnh vô cùng xuất sắc, bộ ảnh do bạn Nguyễn Phong Kiệt, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là những “nét vẽ” rất riêng và độc đáo về tình yêu ngôi trường được ví như “vườn thượng uyển” này.

Được xây dựng từ năm 1984, ngôi trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức với lịch sử hơn 30 năm, khuôn viên xanh tọa lạc ở tuyến đường trung tâm của quận Thủ Đức khiến nhiều sinh viên vô cùng tự hào.

Sở hữu khuôn viên rộng lớn với diện tích hơn 50.000 m2, cùng với đó là những tòa nhà với lối kiến trúc cổ kính xen lẫn sự hiện đại Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức luôn toát lên vẻ đẹp vừa năng động, vừa lung linh. Đặc biệt, nơi đây được giới trẻ thích thú gọi là “Đà Lạt thu nhỏ” bởi phong cảnh lãng mạn, hữu tình.

Cùng ghé thăm ngôi trường tươi xinh này qua góc nhìn của bạn Nguyễn Phong Kiệt nhé:

Giới trẻ ví nơi đây như Đà Lạt thứ 2 bởi sự trong trẻo, bình yên vốn dĩ của nó.

Dãy hành lang như khiến ta tưởng như lạc qua góc nhỏ nào đó của xứ sở kim chi.

Mỗi mùa mỗi thức hoa khác nhau, ngôi trường đẹp như một vườn thượng uyển trong truyền thuyết vậy.

“Nếu bạn là người đã đi Đà Lạt và đam mê nhiếp ảnh thì trường cao đẳng công nghệ thủ đức là nơi không thể không ghé qua 1 lần.”, bạn Kiệt chia sẻ.

Xứng đáng là ngôi trường mơ ước với hệ thống cây xanh rợp bóng khuôn viên trường có tuổi hơn 30 năm.

Một góc sống ảo cực chát nếu bạn ghé thăm Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Tuổi trẻ chẳng phải là ở dưới ngôi trường thân thuộc, dựa vào một gốc cây nào đó cùng đàn hát với đám bạn thân!

Tới mùa chò, sinh viên sẽ được ngắm nhìn những bông hoa chò nhẹ nhàng tung bay trước gió đầy bình yên.

Màn đêm dần buông xuống cũng là lúc ngôi trường khoác lên mình một vẻ đẹp đầy thi vị.

Từng góc nhỏ đều bình yên và lãng mạn dưới góc nhìn của tác giả.

Bên cạnh lối kiến trúc đặc trưng Pháp hoài cổ pha lẫn nét hiện đại. Trường còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng những sân bóng tennis,…

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất