Học đường

Ngất ngây với bộ ảnh 'sớm thức giấc anh vẫn thấy em' và chuyện tình đẹp như mơ của cô nàng Cử nhân điều dưỡng trường ĐH Yersin Đà Lạt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Á quân "Nét đẹp sinh viên 2018" Ngô Trần Thảo Nguyên (SN 1997, Cử nhân Điều Dưỡng trường ĐH Yersin Đà Lạt) đã khiến bao người phải xuýt xoa với bộ ảnh "Sớm thức giấc anh vẫn thấy em" cùng với anh chàng người yêu Hoàng Nam (SN 1994). 

Tình yêu là những cung bậc cảm xúc mà có lẽ chỉ những ai đã từng trải qua mới cảm nhận hết. Vui có, buồn có, hạnh phúc ngập tràn rồi lại nước mắt tủi hờn… thế nhưng, chung quy lại, vì tình yêu, chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau, trao nhau những nồng thắm, thương yêu mãi mãi về sau.

Mới đây, cô nàng Á quân “Nét đẹp sinh viên 2018” Ngô Trần Thảo Nguyên (SN 1997, Cử nhân Điều Dưỡng trường ĐH Yersin Đà Lạt) đã khiến bao người phải xuýt xoa với bộ ảnh “Sớm thức giấc anh vẫn thấy em” cùng với anh chàng người yêu Hoàng Nam (SN 1994).

Bộ ảnh là những khoảnh khắc ngọt ngào, đong đầy hạnh phúc của 2 kẻ si mê nhau. Lấy bối cảnh là những gì gần gũi tại Đà Lạt, những con dốc, những nhành hoa dại, những ngôi nhà xưa, những cánh cửa màu đã hoen ố… bộ ảnh giản dị nhưng ấm áp ấy khiến bất cứ ai cũng mê mẩn, chìm ngập trong niềm lãng mạn.

Chia sẻ về bộ ảnh của mình, cô nàng Thảo Nguyên cho biết: “Mình vô tình cờ gặp anh Bình ((nhiếp ảnh trẻ thực hiện bộ ảnh “sớm thức giấc anh vẫn thấy em”) ở quán cafe Bà Năm (Đà Lạt). Anh Bình nhìn mình giống bạn Trung Anh trong bộ ảnh couple rất nổi tiếng nên tiến đến chuyện trò thì biết là nhận nhầm. Hai anh em ngồi trò chuyện hồi lâu thì anh ấy bảo rất thích góc cạnh gương mặt của mình và ngỏ ý muốn chụp một bộ ảnh. Khi biết mình có người yêu thì anh đề nghị bọn mình chụp bộ ảnh couple”.

Cũng theo Thảo Nguyên, cô bạn không chỉ được chàng nhiếp ảnh trẻ nhiệt tình chọn địa điểm, hướng dẫn cặp đôi tạo dáng mà ekip của anh chàng này còn cẩn trọng chọn trang phục thật chỉn chu, hợp chủ đề cho đôi bạn trẻ.

Kể về tình yêu của mình, Thảo Nguyên cho biết cả hai tình cờ gặp nhau trong buổi đi xem đá banh, Hoàng Nam là chàng cầu thủ đá cùng với bạn của Thảo Nguyên.

Lần đầu gặp cô nàng, Hoàng Nam khá tò mò về Thảo Nguyên bởi ngoại hình của cô giống “tomboy”. Chính vì lẽ đó, dù bị “hút hồn” ngay lần gặp đầu tiên nhưng Hoàng Nam vẫn chưa mạnh dạn tiếp cận Thảo Nguyên. Sau trận bóng, Thảo Nguyên “tút tát” lại gương mặt, thoa thêm chút son môi thì anh chàng Hoàng Nam liền mừng rỡ, vỗ vai người bạn của Thảo Nguyên hào hứng: “Hên quá, Nguyên vẫn là con gái mày ơi” khiến cô nàng được trận cười không ngớt.

Kể từ đó, cả hai thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Trong một lần đi Karaoke, cả 2 bạn lại có dịp gặp lại, lần này, khi nghe Hoàng Nam cất giọng hát, Thảo Nguyên đã bị xao xuyến bởi chất giọng ngọt ngào, đầm ấm cùng vẻ lãng tử khi anh say sưa biểu diễn.

“Thực ra, lúc ấy mình chỉ có ấn tượng chút xíu thôi chứ cũng chưa có gì gọi là nảy sinh tình cảm. Mình có lén ghi âm giọng hát của anh ấy rồi về nghe lại, càng nghe càng thấy thích. Bọn mình vẫn giữ liên lạc với nhau thường xuyên, rồi một ngày nhận ra, nếu không trò chuyện cùng nhau sẽ thật nhàm chán, nhiều lo lắng, nhiều nghĩ ngợi, thì ra, khi ấy, cả 2 đã yêu nhau rồi”, Thảo Nguyên chia sẻ.

Không chỉ khiến cô nàng Thảo Nguyên sống ngập tràn trong hạnh phúc và tình yêu, chỉ mới vài lần gặp gỡ sau khi chính thức ngỏ lời yêu, Hoàng Nam đã quyết định giới thiệu cô nàng với người mẹ của mình.

“Sau 3 lần gặp nhau, anh Nam gửi ảnh của mình cho mẹ anh ấy và khẳng định muốn kết hôn cùng mình”. Tất nhiên, mình siêu bất ngờ và vô cùng hạnh phúc. Yêu nhau, Nam tâm sự với mình, anh chưa bao giờ có cảm giác muốn gắn bó với một ai sâu đậm như với mình.

Sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau, mình nhận ra anh rất chân thành, quan tâm, chu đáo và sẵn sàng chấp nhận những khuyết điểm của mình. Anh luôn khiến mình cảm thấy được bé lại, được chở che, anh chỉ ra lỗi và giúp mình sửa sai chứ không im lặng hay giận dỗi. Quan trọng hơn nữa, anh không chỉ yêu mình và yêu thương luôn cả gia đình của mình. Ngày nào, Nam cũng gọi ít nhất một điện thoại về cho ba mẹ. Kể về công việc, về ngày hôm đó và hỏi thăm. Mình cực kỳ quý mến anh ở điểm này”, cô nàng tự hào khi nhắc đến người yêu.

Cũng theo Thảo Nguyên, khi bắt đầu mối quan hệ, mọi thứ đều ngập tràn màu hồng, thế nhưng, lâu dần, giữa cô nàng và anh bạn Hoàng Nam cũng không tránh khỏi những bất đồng và mâu thuẫn. Những lúc như vậy, cặp đôi sẽ ngồi lại cùng nhau, nói ra hết những ấm ức, những mong muốn của mình với đối phương và cùng nhau nhận ra khuyết điểm, qua mỗi lần như vậy, cả hai ngày càng hiểu nhau và gắn bó nhiều hơn.

“Nam cực kỳ tâm đắc câu nói 'Bạn yêu một người đừng đòi hỏi họ 10 điểm, bạn yêu họ mà được 7 điểm là đã cảm ơn Trời Phật rồi, phải biết chấp nhận điểm không hoàn hảo của họ' nên dù hai đứa có xảy ra mâu thuẫn, anh luôn cố gắng vì tình yêu của 2 đứa mà bỏ qua. 

Với lại, Nam vốn là người hài hước nên khi yêu nhau, Nam luôn tạo niềm vui, tiếng cười cho cả 2. Hôm nọ, cả 2 đứa cùng đi vào shop mua quần áo. Mình hỏi Nam là nên lấy áo này hay áo kia thì anh ấy liền bảo: “Đừng lấy cái nào cả, lấy anh đi”, khiến cả shop được trận cười. Vậy đó, tình yêu của bọn mình mỗi ngày lại gắn bó hơn qua những câu chuyện nhỏ nhặt ấy”, Thảo Nguyên chia sẻ.

Về những dự định trong tương lai, Thảo Nguyên cho biết, cả hai đều đã và đang bắt đầu bước ra cuộc sống với nhiều điều mới mẻ. Thời gian tới, cô bạn mong rằng, cả hai sẽ cùng nhau cố gắng vun đắp để tình cảm ngày một bền chặt hơn. Nhân đây, Thảo Nguyên cũng muốn nhắn nhủ với Hoàng Nam nguyện ước của mình: “Bộ ảnh tiếp theo sẽ là bộ ảnh cưới của mình, anh nhé”.

Được biết, Album “Sớm thức giấc anh vẫn thấy em” được thực hiện bởi nhiếp ảnh trẻ Thạch Thanh Bình. Anh tâm sự: “Bộ ảnh được chụp vào buổi chiều, theo dự đoán của cả nhóm, trời sẽ nắng nhưng bất ngờ lại đổ cơn mưa. Không những vậy, dự định ban đầu, anh và ekip định sẽ ra trung tâm TP. Đà Lạt để chụp ảnh, tuy nhiên, địa điểm trong bộ ảnh lại chính là con hẻm gần ngôi nhà mà nhiếp ảnh trẻ này đang sinh sống”.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của bộ ảnh còn xuất hiện nhân vật Bông vô cùng đặc biệt. Bông là chú cún cưng , là người bạn thân thiết với chàng nhiếp ảnh trẻ. Với anh Bình, Bông là 1 đứa trẻ ngoan hiền và gần gũi. Xuất hiện trong bộ ảnh, Bông làm mọi thứ vui vẻ và tự nhiên.

Cùng ngắm bộ ảnh “Sớm thức giấc anh vẫn thấy em” cực lãng mạn của Thảo Nguyên - Hoàng Nam:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất