Học đường

Ngắm phong cảnh ở các trường Đại học nổi tiếng tại quê hương HLV Park Hang-seo

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại quê hương Hàn Quốc của HLV Park có rất nhiều trường Đại học có phong cảnh tuyệt đẹp khiến sinh viên đều mơ ước đến đây học một lần.

Các trường đại học tại Hàn Quốc không chỉ mang đến cho sinh viên một chương trình đào tạo chất lượng mà còn được biết đến với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và rộng lớn.

Hãy cùng ngắm phong cảnh tại các trường đại học nổi tiếng ở Hàn Quốc nhé!

Đại học nữ Ewha Hàn Quốc

Đại học nữ Ewha là trường nổi tiếng trên thế giới với kiến trúc cổ kính xưa trộn lẫn và đan xen hài hòa với các công trình hiện đại, tạo ra một bức tranh đẹp, có sức lôi cuốn kỳ diệu.

Trường Đại học Nữ sinh Ewha

Địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm để check in

Trường có kiến trúc cổ kính xưa

Một góc trường mộng mơ như trong phim 

Công trình kiến trúc nổi bật nhất ở đây là ‘Ewha Campus Complex’ (ECC) - hệ thống tòa nhà ngầm 4 tầng, được xem là công trình ngầm lớn nhất tại Hàn Quốc. Đặc biệt, khi đến thăm trường Ewha vào dịp mùa thu, sinh viên chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi khung cảnh hiện ra đẹp như một bức tranh vẽ.

Đại học Kyunghee Hàn Quốc 

Kyung Hee được thành lập vào năm 1949 bởi Tiến sĩ Young Seek Choue, với triết lý sáng lập là “Hướng tới một nền văn minh mới, đó là nền giáo dục xã hội dân chủ, hiện đại và chủ trương quốc tế hóa giáo dục toàn cầu” cũng được xác định ngay từ những ngày đầu thành lập.

Nét đẹp nổi bật của trường là các tòa nhà theo phong cách Gothic, khuôn viên trường thì rợp bóng cây và hiện ngôi trường này đang giữ ngôi vị là một trong những trường đại học đẹp nhất tại Seoul. Đồng thời cũng là một điểm du lịch nổi tiếng khi du khách đặt chân tới Seoul. Hàng loạt các sự kiện được tổ chức thường xuyên trong khuôn viên trường.

Trường luôn đứng vị trí trong 10 trường có chất lượng đào tạo đứng đầu Hàn Quốc.

Khuôn viên trường thì rợp bóng cây xanh

Nét đẹp nổi bật của trường là các tòa nhà theo phong cách Gothic

Đại học KyungHee được biết đến như một điểm tham quan đẹp nhất ở Seoul vào mùa xuân khi hàng ngàn hoa anh đào nở trắng khắp sân trường.

Chính vì chất lượng giảng dạy ở đây cũng như danh tiếng thuộc hàng Top, nên đã có khá nhiều các super star của Hàn Quốc đã ghi danh theo học và tốt nghiệp từ ngôi trường này. Một số cái tên như Changmin (DBSK), Jung Yong Hwa (CNBlue), Yoon Eun Hye, diễn viên Han Ga In, Li Hongji, Lizzy và Li Ying (After School)…

Đại học Konkuk Hàn Quốc

Konkuk là trường Đại học tổng hợp nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trường luôn khẳng định mình trên nền giáo dục Hàn Quốc và được đánh giá cao về chất lượng giáo dục cũng như phương châm phát triển.

Konkuk là một trong số các trường đại học có khuôn viên đẹp nhất tại Hàn Quốc

Konkuk cũng là một trong số các trường đại học có khuôn viên đẹp nhất tại Hàn Quốc với một hồ nước rộng lớn, xanh thơ mộng giữa trường đại học và rất nhiều con vật hoang dã bơi trong hồ như chim bồ câu, ngan, ngỗng, vịt,… chắc chắn sẽ mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều trải nghiệm thú vị.

Nơi được nhiều sinh viên ghé qua vì quá đẹp

Ngôi trường được thiết kế hiện đại

Đại học Yonsei Hàn

Đại học Yonsei có khuôn viên tuyệt đẹp

Đại học Yonsei có khuôn viên tuyệt đẹp, nằm trong những ngôi trường đại học có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Đây là địa điểm được các đoàn làm phim yêu thích, bởi tại đây có thể chọn lựa được các bối cảnh quay cho những bộ phim truyền hình hay quảng cáo.

Khuôn viên trường đại học Yonsei

Một góc nhỏ thư viện trường đại học Yonsei

Phía trước của trường ĐH Yonsei

Khung cảnh nên thơ của ngôi trường lâu đời

Khuôn viên trường được bao phủ bởi màu sắc của cây cối

Vì vậy, hãy thử đặt chân một lần đến ngôi trường tuyệt đẹp này và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt vời của ngôi trường có lịch sử lâu đời này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất