Học đường

Ngắm nữ sinh Chu Văn An lộng lẫy như công chúa trong Lễ tri ân và trưởng thành

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối 21/5, các bạn học sinh trường Chu Văn An đã có buổi dạ tiệc đầy cảm xúc cùng thầy cô và những người bạn của mình.

Tối 21/5, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trường THPT Chu Văn An đã phối hợp cùng phụ huynh tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 trước ngày chia tay ra trường.

Lễ trưởng thành được tổ chức nhằm gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn bộ những thầy cô giáo, những người lái đò miệt mài dìu dắt thế hệ học sinh thứ 108 trong suốt ba năm dưới mái trường Chu Văn An. Đồng thời, đây cũng là mốc đánh dấu sự trưởng thành và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ của một thời học trò hồn nhiên của các bạn học sinh Chu Văn An khóa 2015 - 2018.

Các teen Chu Văn An chuẩn bị phục trang xinh đẹp, trưởng thành để tham dự buổi lễ tri ân.

Đêm dạ hội diễn ra gồm những tiết mục văn nghệ vừa sâu lắng, vừa sôi động, những lời cám ơn của thế hệ 107 gửi gắm đến các thầy cô, những khoảnh khắc đẹp của mỗi học sinh trong ba năm gắn bó dưới mái trường.

Chỉ còn một khoảng thời gian rất ngắn thôi, các học sinh cuối cấp của ngôi trường giàu truyền thống THPT Chu Văn An sẽ bước vào kỳ thi quan trọng quyết định tương lai của mình, ai cũng có ước mơ của riêng mình và kỳ vọng vào niềm tin chiến thắng.

Cả tập thể lớp cùng nhau diện trang phục áo dài, sơmi trắng, cùng nhau cất tiếng hát ca khúc Mong ước kỉ niệm xưa đầy xúc động.

Teen trường Bưởi không những học giỏi, mà còn vô cùng tài năng nữa nhé!

Các anh chàng thì vô cùng điển trai!

Thời khắc chia tay của các bạn lớp 12 vô cùng ý nghĩa, không chỉ là sự chia tay sau kỳ nghỉ hè, hay chia tay của một cấp học, sau ngày này, các bạn ấy, mỗi người một phương trời, mỗi người có một lựa chọn cho tương lai của mình… Nhưng hôm nay, chúng mình cứ “quẩy” hết mình cùng nhau đã nhé!

Bức ảnh tập thể lớp chụp vội trên sân khấu

Teen Chu Văn An xứng danh “con nhà người ta” - vừa xinh đẹp vừa học giỏi đúng không nào!

Trong lễ tri ân và trưởng thành, các học sinh cuối cấp của THPT Chu Văn An thoải mái diện những bộ váy lộng lẫy, lung linh để khoe sắc cùng những người bạn của mình.

Giây phút sâu lắng khi nghe những ca khúc lắng đọng về tuổi học trò

Cháy hết mình cùng những giai điệu sôi động

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất