Học đường

Mãn nhãn với phần trình diễn áo dài của Top 16 thí sinh tại Chung kết 'Nét đẹp Sinh viên HSU 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong những bộ áo dài thướt tha của NTK Việt Hùng,Top 16 thí sinh Đại học Hoa Sen đã trình diễn những bước catwalk uyển chuyển, tôn lên vóc dáng yêu kiều trên sân khấu.

Tối 12/1 tại Nhà hát Hòa Bình, trường Đại học Hoa Sen (HSU) - một thành viên trong hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức Chung kết cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020” với sự tranh tài - sắc của 16 thí sinh là sinh viên đến từ các Khoa và Chương trình học chính quy tại HSU được ban giám khảo chọn vào Vòng Chung kết.

Trong đêm chung kết với sự dẫn dắt của MC Anh Quân và Tuyền Tăng, các thí sinh trải qua 3 vòng thi: trình diễn trang phục Áo dài, trang phục Thể thao và trang phục Dạ hội.

Trong những bộ áo dài truyền thống đẹp mắt, các thí sinh trình diễn catwalk uyển chuyển khoe được vóc dáng yêu kiều trên sân khấu.

Cùng Saostar chiêm ngưỡng 16 nhan sắc của Đại học Hoa Sen trên sân khấu chung kết “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020”:

Thí sinh Phan Thị Quỳnh Như

Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Yến

Thí sinh Hồ Hữu Thị Huyền

Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hiền

Thí sinh Chu Vũ Khánh Vy

Thí sinh Nguyễn Vũ Kim Ngân

Thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào

Thí sinh Vũ Thu Hằng

Thí sinh Trần Bảo Hà

Thí sinh Nguyễn Hương Ly

Thí sinh Lê Minh Phương Thy

Thí sinh Đặng Thị Trang Trinh

Thí sinh Đặng Khánh Linh

Thí sinh Diệp Mỹ Trân

Thí sinh Trần Ngọc Phương Uyên

Thí sinh Trương Kim Hoàng Uyên

Ngoài dàn thí sinh tỏa sáng trên sân khấu, một thành phần quan trọng không thể không nhắc đến trong đêm chung kết chính là các ban giám khảo.

Được biết, ban giám khảo trong đêm Chung kết “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020” gồm có 10 giám khảo là Giáo sư, các nhà thiết kế và các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt: NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ - Hiệu trưởng HSU, Hoa hậu Hương Giang, Hương Phạm - Giám đốc truyền thông Công ty Mega Entertainment, Đạo diễn Trần Minh Cường - sáng lập thương hiệu Áo dài Minh Cường Collection, Nhà báo - MC Trác Thúy Miêu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Siêu mẫu Khả Trang, Siêu mẫu Ngọc Tình và Nhà thiết kế Hà Duy.

Đạo diễn Trần Minh Cường

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Siêu mẫu Ngọc Tình

Hoa hậu Hương Giang

Siêu mẫu Khả Trang

Nhà báo Trác Thúy Miêu

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất