Học đường

Ngắm nhìn 'những con đường tình yêu' rợp bóng cây, êm ả như chiều thu Đà Lạt tại Đại học Khoa học Tự Nhiên

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Với mình, nơi đây có con đường tình yêu, có vườn điều, vườn thông, có khung cảnh lãng mạn y chang Đà Lạt vào mỗi buổi sáng, thơ mộng của mùa thu vào mỗi buổi chiều... thực sự rất thích phải không nào?", chủ nhân bộ ảnh chia sẻ.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên không chỉ được biết đến là một trong những trường đại học đầu ngành về đào tạo và nghiên cứu nhóm ngành khoa học cơ bản tại miền Nam Việt Nam mà còn được biết đến với khuôn viên xanh- sạch - đẹp, thậm chí, tại trường còn có nhiều góc nhỏ vô cùng lãng mạn khiến bất kỳ ai lạc vào cũng thấy tâm hồn thư thái, nhẹ tênh.

Bộ ảnh vô cùng đáng yêu dưới đây được cậu bạn sinh viên Lưu Khởi Toàn - Khoa Hóa học ghi lại. Từ những con đường dẫn vào trường, những khu nhà được xây dựng lâu đời, khu vườn rợp bóng cây…tất đều quen thuộc nhưng qua cái nhìn của cậu bạn Khởi Toàn, không gian nơi đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Bộ ảnh này được thực hiện tại cơ sở 2 của Đại học Khoa học Tự nhiên tại Thủ Đức - TP.HCM.

Chia sẻ về những hình ảnh này, Khởi Toàn cho biết: “Những bức ảnh này được mình thực hiện ngẫu hứng thôi, từ những ngày đầu tiên bước vào ngôi trường này, khi ngắm nhìn khuôn viên của trường, mình luôn nghĩ đến việc mong một ngày nào đó sẽ cùng nắm tay bạn gái đi dạo quanh đây và ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, ý nghĩa tại đây.

Với mình, nơi đây có con đường tình yêu, có vườn điều, vườn thông, có khung cảnh lãng mạn y chang Đà Lạt vào mỗi buổi sáng, có khung cảnh thơ mộng của mùa thu vào mỗi buổi chiều…thực sự rất thích phải không nào?”.

Cùng ngắm bộ ảnh về những “con đường tình yêu” qua góc nhìn của cậu bạn sinh viên Khởi Toàn:

Những con đường tình yêu lãng mạn thế này hiện diện ngay trong khuôn viên Đại học Tự nhiên cơ sở 2.

Lá cây ngả màu vàng như thể trời đang vào thu, không gian khiến bất kỳ ai cũng xao xuyến mỗi lần đặt chân đến.

Những con đường dẫn vào trường rợp bóng cây, hoa nở rộ 2 bên đường, nếu cùng với crush đi dưới không gian thế này thì tuyệt biết mấy.

Góc hội trường B xinh xắn, tạo cảm hứng cho biết bao thế hệ sinh viên của trường.

Góc này dành riêng cho những cô cậu yêu thích hoa điệp vàng chói chang.

“Con đường tình yêu” đầy lá khô, sau những giờ học mệt mỏi, nắm tay người mình yêu đến nơi này tận hưởng không khí và khung cảnh này cũng sẽ thật tuyệt vời.

Vòng xoáy thời gian - nét đặc trưng tại khuôn viên Đại học Khoa học tự nhiên.

Khung cảnh xanh mát tại trường.

Tan học, cùng bạn bè, người yêu ngắm những chú chim bồ câu như thế này cũng mang đến cho chúng ta cảm giác thật thư thái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất