Học đường

'Lác mắt' ngắm đường cong 'cực chuẩn' trong trang phục áo dài của 10 thí sinh Hoa khôi Học viện Báo chí & tuyên truyền

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong trang phục áo dài truyền thống lần này, 10 cô gái may mắn lọt vào đêm chung kết đã có những bức hình thật xinh đẹp và tinh tế, khiến khán giả vô cùng thích thú.

“Press Beauty 2018 “ là một cuộc thi sắc đẹp đã trở thành thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây được xem là cái nôi tiếp bước cho nhiều người đẹp tỏa sáng như Á hậu Tú Anh, người đẹp Thanh Tú. Ngoài ra, trường báo chí cũng nổi tiếng là nơi có nhiều người đẹp như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, MC Diệp Chi, MC Đan Lê… Vì thế, cuộc thi sắc đẹp tại ngôi trường này được dân mạng rất quan tâm và giới chuyên môn đánh giá là khá cam go, thử thách.

Năm nay, sau vòng sơ khảo, ban tổ chức đã lựa chọn ra được Top 10 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất lọt vào đêm chung kết.

10 cô gái đại diện cho những nữ sinh Học viện Báo chí vừa tự tin, năng động lại vừa duyên dáng, dịu dàng khiến người xem mê mẩn. Trước đó, bộ ảnh với trang phục dạ hội của 10 cô gái từng nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Mới đây, họ lại khiến khán giả không thể rời mắt bởi trang phục áo dài duyên dáng, tinh tế.

Vũ Quỳnh Nga (1997, lớp Xã Hội Học)

Vũ Quỳnh Nga là cô gái sở hữu gương mặt với những đường thanh tú khiến người đối diện dễ dàng có cảm tình. Xuất hiện trong trang phục áo dài trắng, cô nàng này càng thu hút ánh nhìn của người đối diện hơn bao giờ hết.

Ngoài việc sở hữu một gương mặt đẹp, Quỳnh Nga còn gây ấn tượng bởi chiều cao cùng cách ứng xử khéo léo trong cả cuộc thi lẫn đời thường.

Trần Ngọc Lâm (1996, lớp Báo in K34A1)

Trần Ngọc Lâm được biết đến với gương mặt sang trọng, quý phái. Nhiều ý kiến nhận xét, Ngọc Lâm có nét giống với người mẫu, diễn viên Ngọc Quyên. Nụ cười dịu dàng cùng các đường nét hài hòa càng toát lên vẻ thanh thoát, quý phái của cô nàng.

Khi diện trang phục áo dài, nữ sinh thực sự khiến người đối diện mê mẩn. Ngoài ra, trong từng khung hình, Ngọc Lâm tạo dáng khá tự nhiên, mỗi bức ảnh đều rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nguyễn Thùy Dương (1997, lớp: Quan hệ chính trị & Truyền thông quốc tế K35A1)

Thùy Dương cũng là một trong những thí sinh nổi bật trong top 10 của cuộc thi năm nay. Đến với cuộc thi, Thùy Dương đã mạnh dạn thể hiện cá tính cũng như tài năng của mình. Cũng như bao bạn khác, cô gái này đang từng ngày cố gắng để dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

Trong lần chụp hình với trang phục áo dài này, Thùy Dương khá tự tin. Chính vì thế, cô gái đã cho ra những shoot hình đẹp “lung linh”, sự tươi mới cùng ngoại hình xinh đẹp, Thùy Dương sẽ dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm với 9 thí sinh còn lại.

Nguyễn Thu Trang (1997, lớp Truyền hình K35A2)

Cô gái với sống mũi cao, đôi môi nhỏ xinh và ánh mắt biết nói đã làm tan chảy bao trái tim. Đến với cuộc thi lần này, Thu Trang thực sự gây được ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp cũng như sự thông minh, dí dỏm mà cô mang đến.

Khoác lên mình trang phục áo dài đỏ nổi bật, Thu Trang càng tỏa sáng hơn bao giờ hết. Cô lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn được các đường nét trên gương mặt, vì thế, những bức ảnh này khiến người xem không thể rời mắt.

Nguyễn Minh Anh (1998, lớp Báo chí K36.1)

Minh Anh tuy là một thí sinh nhỏ tuổi hơn so với đàn chị, nhưng cô gái này khá quyết tâm khi đến với cuộc thi. Ngoài ra, cô bạn cũng mong muốn sau cuộc thi, bản thân cô sẽ trưởng thành và học hỏi được nhiều điều mới lạ.

Nụ cười đằm thắm, tà áo dài dịu dàng “chuẩn” con gái Việt Nam là điểm cộng đầu tiên khi khán giả xem hình. Có lẽ, Minh Anh nên thường xuyên nở nụ cười hơn nữa để luôn tỏa sáng.

Nguyễn Hồng Ngọc (1997, lớp Quảng cáo K35)

Hồng Ngọc xuất hiện trong tà áo dài, khăn đống không khác gì một thiếu nữ kiêu sa, đài các. Những đường nét hài hòa trên gương mặt kết hợp với lối trang điểm không quá cầu kì đã tạo nên một tổng thể bức ảnh hoàn chỉnh, xinh đẹp.

Cô gái gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp và chiều cao đáng nể. Bên cạnh đó, phong thái học tập cũng như những thái độ nghiêm túc khi đến với cuộc thi của Hồng Ngọc đều được Ban giám khảo cũng như khán giả đánh giá rất cao.

Nguyễn Hoài Phương Anh (1999, lớp Triết học K37)

Là cô gái nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi này, Phương Anh luôn nhận được sự giúp đỡ, yêu mến của mọi người. Tâm thế của Phương Anh khi đến với cuộc thi chủ yếu là để học hỏi và giao lưu cùng các anh chị, bạn bè… Tuy nhiên, cô nàng cũng không ngừng cố gắng để đạt được danh hiệu cao nhất.

Với trang phục áo dài đỏ đã tôn lên nước da trắng của Phương Anh. Ngoài ra, sự rạng rỡ, tươi mới của cô sinh viên năm nhất này cũng khiến người đối diện bị thu hút.

Đinh Ngọc Huyền (1998, lớp Báo chí K36.4) 

Tiếp tục là 1 cái tên đến từ lớp Báo chí. Ngọc Huyền được nhận xét là người mang nét đẹp hoài cổ. Với ngoại hình bắt mắt cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp, Huyền rất nhanh chóng đã hoàn thành xong nhưng shoot ảnh đáng giá của mình.

Mái tóc đen, dài, bồng bềnh của Huyền đã gây thương nhớ cho biết bao người. Đến với cuộc thi, Huyền cho biết cô được bạn bè, gia đình ủng hộ hết mình. Chính vì thế, giai đoạn này, cô nàng khá thoải mái về tâm lí.

Hoàng Tú Uyên (1998, lớp Xã hội học K36)

Tú Uyên tiếp tục là một gây ấn tượng mạnh với khán giả tại cuộc thi. Qua trang phục cũng như cách giao tiếp, mọi người sẽ cảm nhận được dù còn khá trẻ, nhưng Tú Uyên vô cùng tinh tế và hiểu biết.

Sở hữu thân hình mảnh mai cùng chiều cao lý tưởng, Tú Uyên trở nên xinh đẹp “xuất thần” trong trang phục áo dài truyền thống. Cô cũng khiến nhiều người ngất ngây bởi nụ cười làm tan chảy trái tim.

Nguyễn Cẩm Nhung (1998, Văn hoá phát triển K36)

Không ai có thể phủ nhận được nét sang trọng của Cẩm Nhung khi xem hình ảnh này. Nước da trắng ngần của Nhung kết hợp với tông màu đỏ tươi khiến cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Uyên biểu cảm khá tốt trong từng khung hình. Đến với cuộc thi, Cẩm Nhung mong muốn sẽ được cọ xát thực tế nhiều hơn, đồng thời, cô cũng đang cố gắng để hoàn thành tốt phần dự thi trong đêm chung kết sắp tới.

 Trước đó, BTC đã thực hiện khóa catwalk tranning cho các thí sinh do Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Nguyễn Thị Ngọc Anh hướng dẫn. Phần thi phụ Miss Style với sự góp mặt của người mẫu, stylist Hoàng Anh Tú - gương mặt xuất sắc bước ra từ Vietnam’s Next top model 2015.

Dự kiến, đêm chung kết Press Beauty sẽ diễn ra vào 16/04.

Trải qua tất cả các vòng thi đầy cam go, liệu thí sinh nào sẽ thực sự đủ tài sắc để trở thành hoa khôi được đặc biệt mong chờ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2018?

Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của cuộc thi tại Saosart.vn!

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất