Học đường

Ngắm nhan sắc ngọt ngào của nữ sinh ĐH Bách Khoa Hà Nội trong loạt ảnh đồng phục thể dục ‘gây sốt’ MXH

Nhật Minh
Chia sẻ

Một nữ sinh đến từ trường ĐH Bách Khoa Hà Nội mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng “say nắng” bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào trong bộ ảnh đồng phục thể dục của trường.

Đồng phục thể dục luôn là một trong những điểm nhấn của các ngôi trường đại học hiện nay, bên cạnh việc quảng bá, giới thiệu thì việc các cô nàng nữ sinh diện trên mình những bộ trang phục này phần nào cũng tạo nên sự trẻ trung, năng động, đúng với hình ảnh vốn có của tuổi trẻ sinh viên.

Và mới đây, một nữ sinh đến từ trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã khiến cư dân mạng không khỏi “dậy sóng” bởi những hình ảnh của bản thân trong trang phục thể dục của trường.

Với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng với vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, cô bạn này đã ngay lập tức “hút hồn” nhiều anh chàng kể từ những hình ảnh đầu tiên.

Hình ảnh cô bạn nhẹ nhàng trong từng hành động, cử chỉ cùng đôi mắt “ngọt lịm” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Ngay sau khi được chia sẻ, bộ ảnh này đã nhận về vô số phản hồi tích cực từ phía người dùng. “Tất tần tật” profile của nữ sinh sau đó cũng được cộng đồng mạng tìm ra.

Theo đó, nữ sinh này chính là Lê Thị Mai, sinh viên năm nhất, chuyên ngành Tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Liên hệ với Mai, cô nàng tỏ ra khá ngạc nhiên khi những hình ảnh của mình lại nhận được sự chú ý nhiều đến như thế.

Khi được hỏi về lý do khiến nữ sinh đến từ Thanh Hóa thực hiện bộ ảnh với trang phục thể thao của trường, Mai chia sẻ: “Thật ra bộ ảnh này mình thực hiện vào cuối năm 2019, nguyên nhân là bởi mình muốn lưu giữ lại một chút gì đó gọi là kỷ niệm với trường, với thời sinh viên nên đã lên ý tưởng và thực hiện ngay”.

Được biết sở thích của cô bạn là đi du lịch nhiều nơi, ngoài ra khi được hỏi về định hướng tương lai, Mai cho biết trước mắt sẽ tập trung vào việc học. Sau khi tốt nghiệp, nữ sinh cũng mong muốn thực hiện được những dự tính của bản thân, đặc biệt là các công việc liên quan đến kinh doanh.

Hãy cùng Saostar xem qua một số những hình ảnh khác của nữ sinh Lê Thị Mai đến từ trường ĐH Bách khoa Hà Nội đang “gây thương nhớ” cho cộng đồng mạng hiện nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất