Học đường

Nhan sắc 'chim sa cá lặn' và cuộc sống sang chảnh của nữ sinh 2k - Con gái riêng vợ mới cưới hơn Trương Nam Thành 15 tuổi

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Con gái riêng của doanh nhân Thu Huyền - vớ mới cưới hơn Trương Nam Thành 15 tuổi là một hot girl thế hệ 10x, du học ở Sydney (Úc).

Những ngày gần đây, đám cưới của người mẫu điển trai Trương Nam Thành với nữ doanh nhân giàu có hơn anh tới 15 tuổi diễn ra hôm 18/11 nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Được biết, ngoài việc hơn tuổi Trương Nam Thành, nữ doanh nhân Thu Huyền còn từng có 1 đời chồng và con gái riêng đã lớn, cực kỳ xinh dẹp.

Trước khi đến với Trương Nam Thành, doanh nhân Thu Huyền từng có 1 đời chồng.

Sau đám cưới của cặp đôi, dân mạng nhanh chóng soi ra danh tính con gái riêng của người phụ nữ giàu có này là Đ.T.P., sinh năm 2000 và hiện đang du học tại Sydney (Úc).

Sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, Đ.T.P. sở hữu cuộc sống rất đáng ngưỡng mộ với những tủ giày hiệu, quàn áo toàn thương hiệu cao cấp, thời thượng. Cô bạn cũng gây chú ý khi có nhiều bức ảnh check-in ở những nơi “sang chảnh”, thường xuyên đi du lịch.

Không tham gia lĩnh vực nghệ thuật nhưng 10X được xem là cái tên cực kỳ hot với hơn 34 nghìn theo dõi trên Instagram. Cô nàng được yêu thích bởi sở hữu dung mạo xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ.

Đáng chú ý, trên mạng xã hội Facebook, vợ mới cưới của Trương Nam Thành không chia sẻ thông tin về con gái riêng ngoại trừ một lần duy nhất công khai hình ảnh cô vào hồi tháng 8/2017. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ giữa 2 mẹ con họ vẫn rất tốt đẹp.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đẹp của nữ sinh xinh đẹp này nhé!

Con gái riêng củ nữ doanh nhân Thu Huyền là một gương mặt nổi tiếng trên Instagram.

Cô nàng khiến nhiều người thích thú bởi cuộc sống thú vị, sang chảnh.

Nữ du học sinh thường xuyên mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền.

Cô bạn 2K cũng có gu thời trang rất trẻ trung, cá tính.

Nữ sinh sở hữu gương mặt đẹp đúng chuẩn hiện đại mà nhiều người mơ ước.

Nữ sinh không chia sẻ thông tin về mẹ nhưng theo nhiều nguồn tin, quan hệ giữa 2 mẹ con vẫn rất tốt. Ảnh: 2Sao.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất