Học đường

Ngắm loạt mỹ nam trường Y: Toàn soái ca áo blouse trắng khiến chị em muốn… nhập viện!

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ngoài thành tích học tập "khủng", nam sinh viên trường Y còn khiến chị em mê mẩn ở vẻ vẻ ngoài điển trai. Khoác áo blouse trắng, trông ai cũng sáng láng hết nấc khiến chị em suốt ngày muốn... nhập viện để gặp mỹ nam biết chữa bệnh cứu người.

Ngoài bộ quân phục, chiếc áo blouse trắng hoặc xanh cũng có sức hút lạ thường. Không ai phủ nhận việc những chàng trai khoác lên mình chiếc áo blouse có thể khiến hàng loạt chị em đổ gục. Đặc biệt, những anh chàng sinh viên Y còn thu hút người đối diện bởi vẻ bề ngoài điển trai và sự thân thiện hiếm có. Như vậy bảo sao các chị em chỉ muốn… nhập viện suốt ngày để “diện kiến” bác sĩ “tài sắc vẹn toàn”.

Nam sinh Y khoa đẹp trai như tài tử Hàn Quốc

Gương mặt điển trai không chỗ nào để chê, lại thêm ngoại hình cao ráo, khỏe khoắn, Nguyễn Khương Duy thu hút mọi ánh nhìn ngay khi xuất hiện. Thậm chí nhiều người còn ví Duy đẹp trai như tài tử Hàn Quốc.

Duy đang là sinh viên khoa Điều dưỡng, Trung Cấp Y Khoa Hà Nội. Nhờ vóc dáng cao ráo và khuôn mặt điển trai, Duy cũng đang làm mẫu cho cửa hàng của anh trai.

Sở hữu gương mặt Vline, làn da trắng cùng chiếc mũi cao siêu đẹp, anh chàng này thực sự đang khiến mọi người, đặc biệt là các cô nàng phát cuồng vì mình. Bởi vậy mới nói đừng vội nhận định sinh viên trường Y chỉ biết khám bệnh cứu người!

Thủ khoa Đại học Y Hà Nội 2017

Là thủ khoa ĐH Y chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến một cậu bạn mắt đeo kính dày cộp, mọt sách nhưng khi gặp Trần Tất Đạt, mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ. Bởi cậu bạn cựu sinh viên THPT Chuyên Hưng Yên nằm trong danh sách hot boy ĐH Y vừa giỏi vừa đẹp.

Ngoài điểm số ấn tượng 30,75 cho ba môn Toán - Hóa - Sinh, Đạt còn khiến chị em mê mẩn với ngoại hình đậm chất soái ca.

Tất Đạt (SN 1999, Hưng Yên) làm người đối diện ai cũng trầm trồ khen ngợi cậu bạn đúng là “con nhà người ta” hoàn hảo trong truyền thuyết.

“Bác sĩ soái ca” nổi như cồn sau một bức ảnh

Trần Khôi Bảo Vương từng khiến cư dân mạng sục sôi sau khi tấm ảnh khoác chiếc áo blouse cùng nụ cười tỏa nắng xuất hiện.

Hình ảnh Vương chăm chú làm việc khiến chị em nguyện… ốm suốt ngày.

Hình ảnh đời thường của một sinh viên Y khoa khiến chị em tìm kiếm bấy lâu nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất