Học đường

Ngắm dàn trai xinh, gái đẹp tại thử thách diễn xuất buổi casting phim 'Hoán đổi thanh xuân'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong số những gương mặt sinh viên trẻ đến với buổi thử thách diễn xuất lần này có những bạn lần đầu tiên đứng trước máy ghi hình, nhưng cũng có những bạn sinh viên đã có cơ hội góp mặt trong một vài vai diễn. 

Mới đây, phim Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” vừa tổ chức buổi casting tại TP. HCM với đông đảo các bạn trẻ đến tham dự, trong đó, phần đông là các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn TP. HCM.

Ngay từ sáng sớm đã có khá đông các bạn sinh viên đã đến địa điểm để làm thủ tục đăng ký và lấy số báo danh. Trong số những gương mặt sinh viên trẻ đến với buổi thử thách diễn xuất lần này có những bạn lần đầu tiên đứng trước máy ghi hình, nhưng cũng có những bạn sinh viên đã có cơ hội góp mặt trong một vài vai diễn.

Cô bạn sinh viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đến từ trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Đây là lần đầu tiên Hạnh tham gia thử thách diễn xuất.

Cô bạn Ngọc Nhẫn (sinh viên trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật TP.HCM) và anh chàng Vũ Hậu (sinh viên năm 4 Đại học Đại học Greenwich (Việt Nam) gặp nhau tại buổi casting và nhanh chóng trở thành bạn diễn của nhau. Được biết, Vũ Hậu hiện đang là một hotface với 90.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân. Anh chàng từng tham gia diễn xuất ở 1 số phim ngắn và đã để lại được những ấn tượng nhất định.

2 bạn trẻ này hiện đang là sinh viên tại trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Từ sáng sớm, 2 bạn đã có mặt để cùng nhau tập luyện các đoạn thoại và biểu cảm gương mặt. Trong phần dự thi chính thức, cả 2 đã thực hiện khá tốt vai diễn của mình.

Cô nàng với gương mặt và phong cách cá tính tự tin tạo dáng trước khi vào phòng casting.

Được biết, dàn thí sinh đến với buổi casting chủ yếu là các bạn sinh viên lần đầu đến thử sức ở vai trò là một diễn viên.

Một gương mặt sinh viên sáng giá trong buổi thử thách diễn xuất vừa qua.

Đây là một trong những gương mặt thí sinh trẻ, gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc cũng như lối diễn xuất tại buổi casting vừa qua.

Các thí sinh sẽ tự chọn bạn diễn để hỗ trợ phần diễn xuất của mình. Các thí sinh sẽ tự chọn bạn diễn để hỗ trợ phần diễn xuất của mình. Chính vì thế, khi tìm được bạn diễn phù hợp với mình, các bạn sẽ cùng nhau học thoại, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm diễn xuất cũng như hướng dẫn các biểu cảm phù hợp với nhân vật.

“Hoán đổi thanh xuân” được xem là bộ phim dành riêng dành riêng cho sinh viên và giới trẻ. Do đó, những gương mặt sinh viên này sẽ mang đến cho bộ phim một tinh thần hoàn toàn mới mẻ và đầy màu sắc.

Mặc dù là lần đầu tiên thử sức mình ở vai trò hoàn toàn mới nhưng các bạn khá tự tin. Hầu hết các bạn đều mong muốn được khám phá tài năng ở bản thân là chủ yếu, chính vì thế, nếu may mắn vai diễn không thuộc về mình, các bạn vẫn rất hào hứng, lạc quan.

Cô nàng xinh đẹp tranh thủ check - in trước giờ G.

Cô bạn siêu dễ thương Bảo Linh hiện đang là diễn viên tự do. Bảo Linh trước đó đã có cơ hội tham gia diễn xuất khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, cô nàng dễ dàng ghi điểm ấn tượng với người đối diện.

Bảo Linh cùng bạn diễn của mình trong lần thử thách diễn xuất ở bộ phim “Hoán đổi thanh xuân”.

Bộ phim “Hoán đổi thanh xuân” xoay quanh nhân vật Phương Nga - một hotgirl nóng bỏng, xinh đẹp tại một lớp học truyền thông danh tiếng ở Sài Gòn do bố của cô làm hiệu trưởng. Cô có 1 cuộc sống màu hồng sống trong nhung lụa, một tình yêu rực rỡ với hotboy cùng lớp Dương Lâm và những người bạn bè bề ngoài yêu thương cô hết mực.

Mọi thứ bắt đầu sụp đổ vào mùa hè năm ấy khi Văn Thanh - một cậu nhóc “3D” xấu xí, rụt rè, cũng là “em họ xa” xuất hiện trong cuộc đời Phương nga sống chung một nhà, học chung 1 lớp, tác động tiêu cực tới tình yêu… Mọi thứ dường như thoát khỏi quỹ đạo bình thường của Xuân từ khi Hồng Thanh xuất hiện khiến cô căm ghét, khinh bỉ và tìm mọi cách đánh bại “đối thủ” của mình.

Cho đến một ngày, khi ngôi sao chổi ngàn năm xẹt qua trái đất cả 2 đã hoán đổi thân xác cho nhau tại 1 trận ngã kinh thiên động địa. Mọi thứ đảo lộn hoàn toàn từ tình yêu, gia đình, bạn bè, công việc đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười trong hành trình hoán đổi thân xác của cả 2.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất