Học đường

Đầu năm học mới, lớp học tặng GVCN tà áo dài in họa tiết công thức hóa học khiến CĐM cười ngất

Hoàng An
Chia sẻ

Thay vì được trang trí bằng những họa tiết quen thuộc, nay trên nền vải áo dài đã được thiết kế chi chít những công thức hóa học của các chất hữu cơ, nhiều bạn học sinh cho rằng: Đây đích thị là món quà độc đáo nhất cho giáo viên chủ nhiệm dạy môn Hóa đầu năm học mới.

Mới đây trong một group học sinh, bức ảnh chụp chiếc áo dài đậm chất Hóa học được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ nhiều cư dân mạng đồng trang lứa bởi sự mới lạ, hài hước, không kém phần tinh nghịch mà “đám tiểu quỷ” chu đáo chuẩn bị dành tặng cô giáo trước thềm khai giảng.

Diện mạo chiếc áo dài siêu chất khiến cư dân mạng thích thú

Cư dân mạng dự đoán đây sẽ là món quà bá đạo nhất mà GVCN nhận được trong đời đi dạy của mình. Bởi đó không phải là những bó hoa tươi thắm kèm theo đó là những tấm thiệp biết ơn, những lời chúc mừng đáng yêu như truyền thống xưa nay. Đó là chiếc áo dài, trang phục vốn quen thuộc nhưng nay sẽ trở nên đặc biệt hơn khi họa tiết trên áo dài là những công thức, những phương trình hóa học vừa quen lại vừa lạ.

Thông thường trong các môn học ở trường, hóa học được mệnh danh là môn “khó nhằn” nhất vì những tiết học nổi tiếng với huyền thoại rơi bút, cúi xuống nhặt mất luôn gốc Hóa, hay những lần kiểm tra ăn trứng ngỗng, tạch đều… Đặc biệt đây là một cửa ải khó khăn với những bạn chuyên học chuyên ban xã hội ở trường phải vượt qua trong 3 năm phổ thông, thì giờ đây khi cô đứng lớp cùng chiếc áo dài siêu đáng yêu này sẽ giúp tiết học bớt ám ảnh hơn, trở nên sinh động hơn hay những công thức viết bằng ngôn ngữ ngoài hành tinh sẽ dễ nhớ hơn với các bạn học sinh trong mùa kiểm tra.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều bình luận hài hước từ cộng đồng mạng

“Mỗi lần thi Hóa chỉ mong GVCN coi thi với sự hiện diện của món quà rất ý nghĩa ấy, đã qua cái thời kì này rồi mà mình vẫn còn sợ”

“Gì chứ tặng cho cô chiếc áo dài này thì cả trò và cô đều vui, độc đáo quá mà”

“GVCN của mình dạy tiếng Anh, cả lớp cũng đang tích cực chuẩn bị sương sương mấy ngàn từ vựng in lên trang trí thôi à!”

“Thầy chủ nhiệm mình dạy Sinh, lớp mình biết phải làm gì lên áo sơ mi rồi đó. Có khi in luôn thành đồng phục siêu chất cho cả lớp”

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất