Học đường

Nếu bạn muốn nổi tiếng khắp MXH chỉ sau 1 đêm, hãy ăn vận xinh đẹp và đi xem bóng đá giống các nữ sinh này!

Tùng Chi
Chia sẻ

Những nữ sinh dưới đây đã chứng minh cho một công thức gây sốt mới với cộng đồng mạng đó chính là đi xem bóng đá và phải thật xinh đẹp. Nếu may mắn được ai đó chụp trộm và khoe trên fanpage, rất có thể bạn sẽ thành người nổi tiếng chỉ sau chưa đầy 1 đêm.

Bây giờ, sau mỗi trận đấu thể thao, dù là bóng đá, bóng rổ hay bóng chày… ngoài theo dõi diễn biến trận đấu, người ta còn thích soi cổ động viên, xem có… trai xinh, gái đẹp nào xuất hiện không? Chính vì thế, không ít cô gái nổi đình nổi đám chỉ sau một lần đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá bóng. Chỉ với vài giây xuất hiện xinh đẹp trên truyền hình trực tiếp, những cô gái này trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Nữ sinh gây bão mạng khi khóc trên khán đài

Hình ảnh Nhật Lệ khóc trên khán đài khi đội nhà thua cuộc

3 năm trước, Nhật Lệ (hiện tại 25 tuổi, quê Thanh Hóa, cựu sinh viên Học viện Tài chính) được người hâm mộ bóng đá Việt biết đến khi bật khóc trên khán đài sân vận động Mỹ Đình. Cô xúc động khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản trong trận chung kết giải Vô địch U19 Đông Nam Á mở rộng. Chỉ sau một đêm, Nhật Lệ nhận được hơn 200.000 lượt theo dõi. Điều này khiến nữ sinh cảm thấy áp lực đến nỗi phải khóa Facebook cá nhân.

Sau 3 năm, cô vẫn được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp và đặc biệt yêu bóng đá một cách tự nhiên. Mặc dù không tham gia nghệ thuật nhưng Nhật Lệ vẫn được ưu ái với cái tên “hot girl bóng đá”.

Hình ảnh xinh đẹp của Nhật Lệ sau 3 năm

Được biết, Nhật Lệ thích bóng đá từ năm 8 tuổi. Tới năm 2009, cô bắt đầu tình yêu với “pháo thủ” Arsenal. Là một trong những cô nàng bỗng dưng gây chú ý nhưng Nhật Lệ không lựa chọn con đường trở thành người nổi tiếng. Hiện cô trở về quê hương Thanh Hóa làm việc vì thích sự yên tĩnh.

Cựu nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền gây sốt khi sang Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam

Trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Uzeberkistan thu hút đông đảo sự quan tâm. Không chỉ diễn biến sân cỏ hay kết quả trận đấu, nhiều khán giả còn dành sự chú ý về phía khán đài khi không ít bóng hồng đã lọt vào ống kính. Trong số những người được dân mạng chú ý có hot girl Đặng Ngân sinh năm 1995, cựu sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đặng Ngân hồi hộp dõi theo từng đường bóng của U23 Việt Nam

Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi cùng các cô bạn xinh đẹp đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo đá với U23 Uzbekistan. Cô nàng cho biết, cô rất yêu bóng đá và muốn xem trận tái diễn Thường Châu tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 9X đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trang phục khá áo hai dây và quần jeans đầy cá tính.

“Hot girl ngủ gật” 18 tuổi Thủy Tiên

Nữ sinh 18 tuổi được quan tâm nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup vừa qua. Được biết, Nguyễn Thủy Tiên sinh năm 2000 và vừa kết thúc lớp 12, THPT Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Mới đây, trận đấu mở màn giải Tứ hùng giữa U23 Việt Nam - U23 Palestinenhanh chóng thu hút sự quan tâm dù chỉ là giao hữu. Bên cạnh diễn biến sân cỏ, ở phía khán đài, “hot girl ngủ gật” Thủy Tiên vô tình lọt vào ống kính và khiến dân mạng chú ý với vẻ ngoài xinh xắn. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây không lâu nhờ bức ảnh ngủ gật ở sân trường.

Hình ảnh Thủy Tiên trên khán đài. Trước trận đấu, nhiều người hâm mộ đã chụp lén hot girl 10X. Thủy Tiên đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trang phục khá gợi cảm với áo croptop khoét sâu và chân váy ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất