Học đường

Clip: Thấy nữ sinh đứng một mình trước cổng trường, nam thanh niên ăn mặc bảnh bao tiến lại gần rồi bất ngờ 'sàm sỡ' khiến nhiều người bức xúc

Sơn Ca
Chia sẻ

Thấy nữ sinh đứng một mình trước cổng trường, ngó nghiêng thấy vắng người qua lại, nam thanh niên liền tiến sát nữ sinh, thò tay sờ vào chiếc túi đeo chéo của cô bé. Sau đó tên này tiếp tục có những hành động sờ soạng khác khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đi xe đạp điện đang đứng trước cổng trường đợi bạn thì bất ngờ bị một thanh niên đi bộ tiếp cận và có những hành vi khó lòng mà chấp nhận được.

Clip: Nam thanh niên bất ngờ sàm sỡ nữ sinh trước cổng trường gây bức xúc.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ sinh chở bạn đến trường, trong lúc bạn vào trong trường có việc, nữ sinh vô tư đứng đợi ở bên ngoài và bấm điện thoại.

Cùng lúc này, một nam thanh niên đi bộ tiếp cận gần nữ sinh này. Sau một lúc ngó nghiêng thấy khu vực vắng người qua lại, nam thanh niên liền tiến sát nữ sinh, thò tay sờ vào chiếc túi đeo chéo của cô bé. Sau đó tên này tiếp tục có những hành động sờ soạng khác.

Nam thanh niên quan sát xung quanh

Tiến đến gần nữ sinh và có hành động đáng xấu hổ

Mặc dù qúa bất ngờ trước hành động của nam thanh niên này, nhưng nữ sinh đã kịp thời la hét và chống cự quyết liệt. Thấy vậy, nam thanh niên mới thả tay rồi thản nhiên chạy bộ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Khi nam thanh niên này bỏ đi, những người bạn của nữ sinh mới phát hiện có chuyện bất thường và nhanh chóng chạy đến đến an ủi, hỏi han sự tình.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động đáng xấu hổ của nam thanh niên. Không ai nghĩ được một người ăn mặc bảnh bao, mặt mũi sáng sủa như anh ta lại có những hành động có phần “biến thái” giữa ban ngày ban mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất