Học đường

Nam sinh Y dược bỗng chốc nổi như cồn vì bức ảnh thư sinh đứng giữa cánh đồng

Tô Loan
Chia sẻ

Chàng trai cao 1m81 vô tình được cư dân mạng săn lùng nhờ bức ảnh thần thái soái ca, khuôn mặt như tạc dù đứng ở giữa đồng.

Với sự lan toả nhanh và rộng của mang xã hội hiện nay, có rất nhiều hot boy, hot girl bỗng chốc một ngày trở nên nổi tiếng dù bất kì một lí do gì. Điển hình gần đây nhất là anh chàng soái ca ngành Y của đất nước Thái Lan vì một bức ảnh chụp ở cánh đồng đã trở nê nổi tiếng khắp nhiều trang mạng xã hội.

Bức ảnh khiến anh bỗng chốc trở nên nổi tiếng.

Bức ảnh chụp một chàng trai có nước da trắng, mặc áo blouse, tay che nắng và gương mặt rạng ngời nhờ sự hắt sáng của mặt trời. Bức ảnh này toát vẻ soái ca ngay cả background là đang ở cánh đồng đi nữa, chính vì điều này khiến dân tình say nắng anh chàng và quyết tìm được thông tin lí lịch.

Vẻ đẹp trai thuần khiết hệt như mối tình đầu của bất kì cô nàng nào.

Được biết, nhân vật gây sốt này là Siwakorn Dansithong, 22 tuổi và hiện đang học ngành Dược tại trường Đại học Chiang Mai, Thái Lan. Nếu như trong bức ảnh vô tình này là một chàng điển trai có vẻ hơi lạnh lùng thì được biết ngoài đời anh khá hoà đồng, vui vẻ và thân thiện. Trang cá nhân của anh sở hữu hơn 90 nghìn lượt theo dõi với những bức ảnh hiện đại, cool ngầu cộng thêm gu ăn mặc cực chất.

Đây là một số bức ảnh của anh chàng soái ca mà dân mạng đang say như điếu đổ:

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất