Học đường

Bế tắc vì không tốt nghiệp đúng hạn, nam sinh viết thư tuyệt mệnh 'cuộc sống cẩu huyết' trước khi tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong bức thư tuyệt mệnh, Trần Trạch Dân đã kể lại tường tận những bất công, uất ức mà anh phải chịu đựng suốt những qua, từ môi trường học tập cho đến giáo viên. Ngoài ra còn cả một quyển sách viết bằng máu khiến dư luận hết sức chú ý.

Tờ QQ đưa tin , nam sinh Trần Trạch Dân (27 tuổi), sinh viên trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hoa Trung, chuyên ngành máy tính đã nhảy từ lầu 5 của trường tự tử do bế tắc chuyện bị chậm trễ tốt nghiệp và có nhiều uất ức trong quá trình học tập.

Nam sinh Trần Trạch Dân (27 tuổi). Ảnh: QQ

Cảnh sát cũng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh mang tên “Cuộc sống cẩu huyết của sinh viên” khiến nhiều người chú ý.

Trong bức thư tuyệt mệnh, Trần Trạch Dân đã kể lại tường tận những bất công, uất ức mà anh phải chịu đựng suốt những qua, từ môi trường học tập cho đến giáo viên. Ngoài ra còn cả một quyển sách viết bằng máu, và trước khi tự tử anh đã viết một tâm thư bằng máu lên tấm bảng ở giảng đường để chỉ điểm tên tuổi hai giáo viên của Khoa Công nghệ Máy tính.

Chiếc bảng được viết bằng máu của Trạch Dân ở giảng đường đại học

Liên quan đến vụ việc, chị gái của Trạch Dân cho biết, sau khi vụ việc xảy ra nhà trường đã liên lạc cho gia đình để tiến hành làm các thủ tục xử lý thi thể, sau đó đem về an táng ở quê nhà Hà Nam.

Cũng theo người chị, em trai mình là đứa ham học, khi đến ký túc xá thu gom đồ đạc, trong ngăn kéo còn lấy ra được một phần đồ ăn để dành của em trai.

Ngày 4/9, Ban lãnh đạo của trường đã trả lời báo chí rằng đang hợp tác với các cơ quan an ninh để tiến hành điều tra, ngoài ra hứa sẽ hỗ trợ đầy đủ cho cho gia đình sinh viên Trạch Dân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất