Học đường

Nam sinh trường Báo cosplay Chi Pu, Bích Phương cover hit 'Đóa hoa hồng' và 'Bùa yêu' khiến dân tình phát sốt

Tùng Chi
Chia sẻ

Mượn hình ảnh trong 2 ca khúc hit "Đóa hoa hồng" và "Bùa Yêu", nam sinh trường Báo đã trình diễn một tiết mục dance cover đầy mãn nhãn gửi tặng những sinh viên khóa cuối K34 của trường trong đêm nhạc Phút cuối - Những thanh âm rực rỡ.

Đã từ lâu, Phút Cuối luôn được tổ chức như một lời tạm biệt đối với khóa cuối sắp ra trường của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Không mang màu sắc buồn bã như buổi chia tay của các bạn học sinh lớp 12, kết thúc thời sinh viên, các bạn học trường Báo nói lời tạm biệt nhau bằng đêm nhạc hội vô cùng vui vẻ, sôi nổi.

Sinh viên năm cuối tại Học viện đang phải đối mặt với những kỳ thi, áp lực tìm việc làm và kỳ thực tập kéo dài hơn 3 tháng… Vì thế, đêm nhạc hội chia tay giống như là khoảng thời gian để họ thư giãn, cùng ôn lại bao kỷ niệm dưới mái trường mình đã gắn bó suốt 4 năm.

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục cover Đóa hoa hồng (Chi Pu) và Bùa Yêu (Bích Phương) do nam sinh trường Báo và nhóm nhảy thể hiện. Tiết mục được đầu tư công phu về hóa trang, trang phục và cả vũ đạo khiến hội trường lớn như nổ tung bởi những tràng vỗ tay, hò hét của vũ của các khán giả.

Đội tóc giả, diện áo hai dây và váy, trang điểm đậm, nam sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có màn hóa thân xuất sắc thành ca sĩ Chi Pu trong MV Đóa hoa hồng.

Màn vũ đạo được đầu tư đầy công phu và cuốn hút

Màn trình diễn nhận được nhiều sự cổ vũ, hưởng ứng của khán giả

Màn cover MV Bùa Yêu (Bích Phương) theo phong cách cổ trang của các vũ công sinh viên mang lại cảm giác mới mẻ, thú vị.

Nét đẹp khỏe khoắn, sexy của nữ dancer trường Báo

Những chàng trai mùa hè khoe giọng hát trên sân khấu Học viện

Không chỉ mang ý nghĩa là một buổi lễ chia tay, “Phút cuối - Những thanh âm rực rỡ” còn là cơ hội để một lần nữa các sinh viên năm cuối được ở cạnh bên nhau, lắng lòng và lưu giữ khoảnh khắc trọn vẹn tại mái trường sau 4 năm gắn bó. Buổi nhạc hội còn có sự đóng góp của sinh viên các khóa, các CLB trong trường với những màn trình diễn nghệ thuật đầy cảm xúc.

Màn múa đương đại với kĩ thuật bê đỡ đẳng cấp

Mỗi tiết mục đều được đầu tư công phu, mang lại những cung bậc cảm xúc trọn vẹn cho khán giả

Từ lâu, sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được biết đến là những chàng trai, cô gái vừa học giỏi, vừa đa tài.

Cùng nhau “nhờ” máy bay giấy gửi gắm tâm tư đến những người bạn, những thầy cô trong Học viện

Lời chia sẻ, tri ân thầy cô đầy cảm xúc của đại diện sinh viên khóa K34

Những giọt nước mắt đã rơi khi nhớ lại kỉ niệm ngọt ngào dưới mái trường

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất