Học đường

Cảm động hình ảnh nam sinh Trung Quốc quỳ gối, ôm chặt mẹ và nói lời cảm ơn sau kỳ thi Đại học

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết thúc buổi thi Đại học, nam sinh Trung Quốc chạy ra cổng trường gặp mẹ, cậu bạn quỳ gối, ôm chặt mẹ và nói "Con có điều này muốn nói với mẹ: Mẹ, con cảm ơn mẹ" khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh sau kỳ thi đại học, cậu chạy đến bên mẹ và quỳ xuống, nói lời cảm ơn với người mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng cậu bấy lâu.

Clip: Nam sinh Trung Quốc quỳ gối cảm ơn mẹ sau kỳ thi Đại học. Nguồn: Zing.vn

Theo đoạn clip ghi lại, sau khi kết thúc buổi thi, nam sinh chạy ra cổng trường gặp mẹ, cậu bạn liền nói với mẹ “Con có điều này muốn nói với mẹ: Mẹ con cảm ơn mẹ” và quỳ gối, ôm chặt lấy người mẹ của mình.

Màn bày tỏ sự biết ơn với mẹ của mình của nam sinh Trung Quốc này với sự chứng kiến của đông đảo thí sinh và phụ huynh khác. Nhiều người tỏ ra khá xúc động trước tình cảm của 2 mẹ con.

Theo Zing.vn thông tin, để có được ngày hôm nay, người mẹ của nam sinh khá vất vả, chị từ bỏ sự nghiệp thời trang của mình, thuê nhà gần trường học của con và nuôi con ăn. Bên cạnh đó, chị cũng một mình nuôi con, luôn hứa với bản thân sẽ ở như vậy đến khi con vào Đại học.

Nam sinh này đạt được số điểm khá cao và có thể đậu vào nhiều trường Đại học lớn ở Trung Quốc, tuy nhiên, cậu bạn vẫn chưa hài lòng về bản thân. Trái lại, mẹ của nam sinh này lại tỏ ra khá thoải mái, đồng thời chị đang lên kế hoạch để 2 mẹ con cùng đi du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất