Học đường

Nam sinh cầm hoa tỏ tình với crush dịp cuối năm học nhưng bị từ chối, CĐM lại thán phục cách hành xử của nữ sinh

Sơn Ca
Chia sẻ

Dù đây không phải là màn tỏ tình thành công nhưng ai ai cũng phải nể phục cả hai bởi cách cư xử sau đó, nhất là với cô gái. Chàng trai tuy thất bại nhưng không cay cú, còn cô bạn gái sau khi nói lời từ chối đã mỉm cười, cúi đầu cảm ơn và rời đi đầy lịch sự.

Những ngày cuối tháng 5 cũng là những ngày mà các bạn học sinh cuối cấp bịn rịn với những kỉ niệm đã qua. Có thể nói, với những anh chàng, cô nàng đang “thầm thương trộm nhớ” crush của mình thì dịp này cũng là cơ hội để các bạn thổ lộ tình cảm. Có thể được đối phương đồng ý, cũng có thể bị từ chối, nhưng những năm tháng mãi về sau, khi nhìn lại, chúng ta sẽ không có gì để hối tiếc.

Mới đây, trên một diễn đàn trên Facebook vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đã mạnh dạn cầm bó hoa và đến nói lời tỏ tình với cô bạn mà mình thầm thương bấy lâu nay.

Có thể, do thiếu một chút may mắn nên chàng trai đã không nhận được cái gật đầu từ cô bạn gái xinh xắn ấy. Vậy nhưng sau tất cả, đây sẽ mãi là kỷ niệm đẹp của đôi bạn thời học trò mộng mơ.

Clip: Tỏ tình với crush và cái kết …bị từ chối cực kỳ “đẹp”.

Đáng chú ý, dù đây không phải là màn tỏ tình thành công nhưng ai ai cũng phải nể phục cả hai bởi cách cư xử sau đó, nhất là với cô gái. Chàng trai tuy thất bại nhưng không cay cú, còn cô bạn gái sau khi nói lời từ chối đã mỉm cười, cúi đầu cảm ơn và rời đi đầy lịch sự, văn minh khiến bất kì ai cũng khâm phục.

Cư dân mạng dành lời khen cho cô gái và động viên chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất