Học đường

Không làm được bài còn bị giám thị đánh dấu, nam sinh thẫn thờ ngồi trên thành cầu vì không dám về nhà

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam sinh sau ngày thi vì không làm được bài và bị giám thị đánh dấu bài nên trong lòng rối bời, lo lắng, tối mịt rồi mà cậu vẫn ngồi trên thành cầu khóc thút thít một mình, không dám về nhà

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đang bước vào ngày thi cuối cùng với tổ hợp các môn Khoa học Xã hội. Trước đó 2 ngày, các thí sinh đã hoàn thành xong một vài các môn thi, bên cạnh sự vui mừng, phấn khởi vì đề thi năm nay được đánh giá là vừa sức, dễ đạt điểm cao thì vẫn có những thí sinh buồn bã vì không làm được bài, thậm chí là vi phạm quy chế thi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh 1 nam sinh sau ngày thi vì không làm được bài và bị giám thị đánh dấu bài nên lo lắng, tối mịt rồi vẫn ngồi trên thành cầu khóc thút thít một mình.

Nam sinh ngồi trên thành cầu lúc trời đã tối.

Theo người đăng tải hình ảnh này chia sẻ như sau: “Vừa đi đá bóng về thì gặp ông em này ngồi trên cầu. Chẳng biết lí do gì mà lại ngồi như thế. Tò mò lại hỏi thì mới biết hôm nay đi thi nhưng anh chàng không làm được bài, còn bị giám thị đánh dấu bài môn Toán nữa. Giờ em chẳng dám về nhà, khổ thân.

Mình khuyên răn động viên mãi mới chịu xuống cầu, ngồi khóc thút thít một lúc thì mình bảo về nhà đi trời, sắp mưa rồi thì mới đeo ba lô đi vè.

Đời học sinh 12 năm đèn sách quyết định vài ngày thi, vậy mà…”.

Cậu bạn cúi mặt khóc vì không làm được bài.

Có lẽ, sự việc này khiến nam sinh bị “sốc” và lo sợ gia đình buồn đau nên cậu bạn chưa dám về nhà.

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với nam sinh. Đồng thời khuyên nam sinh nên về nhà, bởi chuyện gì cũng có cách giải quyết, không nên vì một phút nông nổi mà làm điều dại dột, khiến gia đình đau lòng gấp bội lần.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất