Học đường

Cô giáo tắt mạng, nam sinh tạo ra điệu nhảy ‘gây sốt’ trong MV ‘Hãy trao cho anh’ ngay trên máy tính

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một “phiên bản mới lạ” của điệu nhảy gây sốt trong MV “Hãy trao cho anh” một lần nữa lại trở thành chủ đề chính cho những sáng tạo của các cô cậu học trò.

Những ý tưởng “bá đạo” của tuổi học trò chưa bao giờ khiến người khác phải thất vọng. Đó có thể là những trò chơi nghịch ngợm sau những tiết học căng thẳng, những phương án đối phó với các ông thầy, bà cô “khó nhằn” hay cả những sáng tạo không thể nào “bá đạo” hơn được nữa,… Tất cả đã khiến cho tuổi học trò trở thành những kỷ niệm không bao giờ phai trong ký ức của mỗi người.

Và mới đây, để hưởng ứng điệu nhảy “gãy tay” gây sốt trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP, một cậu học sinh đã tạo ra một “format” không thể nào thú vị hơn trên chính máy tính. Nội dung video được nam sinh này đăng tải ghi lại khoảnh khắc cậu học trò này sử dụng phần mềm Paint trên máy tính để vẽ phác họa nhân vật, sau đó thông qua một chức năng di chuyển nét vẽ, nam sinh này đã lặp đi lặp lại động tác “gãy tay” mà Sơn Tùng đã thực hiện trong chính MV của mình.

Động tác “gãy tay” đang gây sốt trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP

Đi kèm với đoạn clip trên chính là dòng caption chú thích: “Khi vào phòng máy nhưng cô tắt mạng”. Thông qua đoạn thông điệp trên của chủ nhân bài viết, rất nhiều người cũng hiểu ra ngụ ý mà nam sinh này muốn nhắc đến, đó chính là việc cô giáo tắt mạng trong giờ thực hành tin học của các bạn học sinh.

Sự việc này cũng không quá xa lạ với các cô cậu học trò, bởi lẽ việc tắt mạng khi học sinh thực hành phòng máy là điều thường thấy, việc này sẽ giúp học sinh tập trung hơn vào bài học, tránh xao lãng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết trên ngay lập tức thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Đa phần người dùng đều tỏ ra “khâm phục” trước ý tưởng độc đáo của cậu học sinh này:

Bạn Q.H gửi những lời khen đến chủ nhân đoạn clip: “Đỉnh của đỉnh! Chủ nhân sở hữu bộ não kinh quá! Khâm phục khâm phục”.

Người dùng T.M.D cũng bình luận “chắc nịch”: “Đây chắc chắn là fan cứng của Sơn Tùng M-TP rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất