Học đường

Hí hửng tặng bạn gái mới quen kính mắt hàng hiệu gần 10 triệu đồng, chàng trai nhận kết đắng khi cô nàng mang đi tặng lại ‘mẹ chồng tương lai để lấy điểm’

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi mua chiếc kính hàng hiệu đắt tiền tặng bạn gái mới quen để bày tỏ tình cảm, trong một lần lướt facebook, chàng trai rất bất ngờ khi nhận ra chiếc kính đó được người yêu tặng lại cho "mẹ chồng tương lai".

Chuyện không yêu đòi lại quà không còn xa lạ với nhiều người thế nhưng việc này cũng gây ra rất nhiều tranh cãi cũng như những chuyện dở khóc dở cười.

Mới đây trên trang NEU Confessions chia sẻ câu chuyện của một chàng trai đăng tải về việc tặng kính hàng hiệu cho bạn gái để bày tỏ tình cảm. Thế nhưng sau đó anh rất bất ngờ khi quà kỷ niệm mình tặng được bạn gái mang đi tặng cho mẹ thanh niên khác để “lấy điểm”.

Câu chuyện chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

“Yêu nhau 4 tháng và gấp đôi canxi các bạn ạ. Mình tán cô ấy 2 tuần và rồi cũng đổ, cứ tưởng sẽ được bên nhau như những câu chuyện ngôn tình trên mạng ai ngờ lại thành nhân vật chính đáng thương.

Sau thời gian tán tỉnh và yêu nhau, cũng được gần hai tháng, vừa rồi 20/10 mình có tặng quà cho cô ấy. Được vài hôm đang lướt facebook, tự nhiên thấy bài đăng của một người lạ gắn thẻ lên trang cá nhân người yêu mình kèm dòng tin “cảm ơn món quà của con dâu tương lai”.

Chiếc kính hàng hiệu chàng trai đi mua tặng bạn gái nhân ngày 20/10.

Thế nhưng sau đó ít ngày chàng trai giật mình thấy chiếc kính mình tặng người yêu đã về tay người khác.

Click vào dòng thời gian thì thấy có 2 ảnh chụp chung đang ngồi ăn cơm các kiểu. Tự nhiên sờ lên đầu thấy cao thêm hai mấy centimet. Xong hỏi thì em ý chặn facebook mình luôn…. theo anh em mình nên đến tận nơi đòi quà hay gửi hoá đơn mua kính ở Fpt shop cho mẹ chồng tương lai cô ấy xem nhỉ?”, câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khi chàng trai thắc mắc hỏi thì bị bạn gái chặn facebook.

Ngay sau khi những thông tin trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến trái chiều cũng chia sẻ. Nhiều người chia sẻ rằng chàng trai nên chấm dứt hẳn với cô gái đó để tìm một tình yêu mới tốt đẹp hơn.

“Anh nên bỏ cô ấy rồi về đây em yêu nha, em sẽ không làm vậy với anh đâu. Em sẽ trân trọng và sẽ không để anh phải mọc sừng”, một cư dân mạng hài hước bình luận.

Có người bực tức đưa ra lời khuyên cho chàng trai: “Đưa hoá đơn đến nhà. Đưa luôn cả tin nhắn ra cho nhà họ đọc cho sáng mắt ra”.

Thế nhưng việc làm này cũng khiến nhiều người tranh cãi.

Những gì đã qua coi như một bài học thấm thía, hãy rút kinh nghiệm và tự nhắc nhở chính mình để chuyện này không xảy ra với ai khác nữa”, một cư dân mạng đưa ra lời khuyên.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất