Học đường

Trở lại KTX sau thời gian dài nghỉ dịch, nam sinh tá hỏa phát hiện chiếc quần bỏ quên bị…chim làm tổ

Sơn Ca
Chia sẻ

Những chú chim đã tha cả rơm, cỏ về và làm thành một cái tổ kiên cố trên chiếc quần của nam sinh bỏ quên tại nơi phơi đồ ở kí túc xá sinh viên.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc đã có tín hiệu lạc quan, do vậy các trường học bắt đầu tổ chức công tác đón sinh viên trở lại trường học, cũng từ đây, nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” đã xuất hiện. Trong đó, việc những món đồ trong phòng trọ, phòng kí túc xá (KTX) “'mọc nấm” sau 1 thời gian vắng mặt các cô cậu chủ là điều thường thấy nhất.

Mới đây, một nam sinh Trung Quốc vừa chia sẻ lên mạng xã hội Weibo hình ảnh chiếc quần đùi của anh bạn bị bỏ quên, sau nhiều tháng nghỉ dịch, chiếc quần đùi này đã trở thành nơi trú ngụ của những… chú chim.

Chiếc quần đùi sau những ngày tháng bị bỏ quên tại KTX đã trở thành nơi trú ngụ của những chú chim.

Theo hình ảnh trên có thể thấy, những chú chim đã tha cả rơm, cỏ về chiếc quần và làm thành một cái tổ kiên cố.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ với hình ảnh nói trên, bên cạnh đó, một số người khác lại tỏ ra tò mò liệu anh chàng có phá đi tổ chim để chiếm lại cái quần của mình hay giữ nguyên “tổ ấm” cho những chú chim.

“Đất lành chim đậu” là đây, haha”

“Thôi xác định bỏ chiếc quần này thì làm phước cho đàn chim luôn, để nguyên tổ cho chúng có 1 tổ ấm nhé anh bạn”

“Mất công tha rơm, tha cỏ về làm tổ, thương tình thì đừng phá tổ chim nhé ông bạn ơi”, là những bình luận hài hước mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất