Học đường

Nam sinh số đỏ nhất vịnh Bắc Bộ: Nhiều lần tỏ tình thất bại nhưng lại bất ngờ có người yêu chỉ sau một lần đi xem phim

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Chỉ sau một lần xem phim, chàng trai này đã trở thành người may mắn đúng như câu nói “khi đi lẻ bóng, khi về có đôi”.

Sau không ít lần tỏ tình thất bại, chàng trai này đã trở thành “anh trai mưa” của không ít cô em gái ham học. Vào thời điểm tưởng như đã hết niềm tin vào tình yêu, thì anh chàng lại bất ngờ có “gấu” chỉ sau một lần đi xem phim.

Câu chuyện của chàng trai may mắn thoát kiếp F.A trong chớp mắt ấy đã trở thành tiêu điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng trên trang N.E.U Confession.

Nguyên văn câu chuyện được “chủ thớt” chia sẻ trong confession như sau:

“Đi xem phim bỗng dưng có người yêu?

Thật ra mình cũng ế thâm niên rồi. Số mình có vẻ xui, cứ yêu ai tỏ tình cũng bị từ chối.

Từ cấp 2 tới khi ra trường, cứu một cấp lại đơn phương một người, mà toàn bị từ chối vì lý do chỉ xem mình như anh trai nuôi mới buồn. Mà mấy em ấy đã có người yêu đâu, chắc tại mình toàn yêu mấy em ham học.

Người ta kêu quá tam ba bận, nhưng lên đại học mình bị từ chối lần ba. Sau đó, mình có suy nghĩ sau này ở vậy luôn cho đỡ có thêm vài đứa em gái. Vừa rồi đi xem phim công viên khủng long đang sốt ầm ầm. Mình thì lại thích mấy phim như vậy, gọi mấy đứa bạn mà chẳng ai chịu đi cùng.

Thế thôi! Mình tự đi xem một mình có khi lại hay!

Vào rạp ai cũng có đôi có cặp, không có cặp thì cũng đi với bạn, có mỗi mình cô đơn. Ai cũng nhìn mình với ánh mắt thương hại. Nhưng mình vẫn cứ hiên ngang đi vào.Lúc ngồi vào chỗ mới phát hiện ra được ngồi cạnh một bé nhìn dễ thương lắm. Mà người đâu dễ sợ, có mấy con khủng long mà cứ che mặt như coi phim ma.

Lúc đang coi thì mình cố ý đụng vào tay em ấy. Lần đầu thì còn rụt tay lại, lần hai em ấy để tay như vậy luôn.

Thấy cá đã cắn câu, mình tự tin hẳn ra. Sau đó mình ngả người về phía em và đợi thời cơ. Mà đúng thật, đến đoạn giật mình, em ấy núp vào người mình luôn. Mình cũng bất ngờ lắm, cả đứa bạn ngồi cạnh em ấy cũng đơ mặt luôn.

Thế là mình xin số luôn, phấn khởi lắm vì ế bao năm rồi mà. Tới giờ mình và em ấy cũng yêu nhau được gần hai tuần, hạnh phúc lắm!

Gần đây mình có hỏi, trong rạp tối như vậy, em có biết anh ra sao đâu mà núp vào. Em trả lời rằng vì tối tối, đèn từ màn hình hắt ra làm em nhìn anh trông “men” lắm, hóa ra em bị lừa.Nên các bạn cứ yên tâm, duyên đến thì tự người ta sẽ úp vào người các bạn thôi, tìm làm gì cho mất công! Hì hì!”

Bộ phim chiếu rạp đã “xe duyên” cho chàng trai từng nhiều lần tỏ tình thất bại.

Chỉ một ngày sau khi chia sẻ, confession của bạn nam may mắn này đã đạt gần 20.000 lượt yêu thích và hơn 700 lượt chia sẻ.

Bình luận về câu chuyện này, tài khoản facebook N.Q.A bày tỏ sự tiếc nuối:

“Đi xem phim ma một mình thì bốn bề xung quanh toàn đôi với cặp, rồi các bạn ấy hú hét sợ hãi với người yêu, còn mình thì vừa xem vừa cười. Có phải vì mình cười nên mới không ai yêu không…”

Một bạn nữ khác với nick facebook S.S.Đ thì bình luận:

“Đúng là đời mà! Tớ đây đi xem phim một mình cho máu như ông bạn hoài. Cũng đi được gần 30 lần rồi mà vẫn chưa thấy bóng ma nào xuất hiện, toàn là ngồi gần những couple, đám con nít hoặc ngồi cạnh một cô bạn khác cũng đi lẻ bóng giống mình, chứ chưa có may mắn được ngồi cạnh người khác giới đi xem một mình như thế, buồn đời quá…”

Cư dân mạng K.H còn chia sẻ câu chuyện có phần éo le hơn:

“Chẳng có người yêu nên tớ đi xem phim khủng long với cô bạn. Lúc ấy sợ quá bóp chặt tay bạn ấy, về thấy bạn mình kể với người yêu là ‘nó bóp nát tay em rồi, biết thế hôm nay đi xem phim với anh’. Tớ buồn sâu sắc luôn!”

Nếu bạn còn chưa có “gấu”, hãy chăm chỉ đi xem phim để tìm người yêu nhé!

Dù có không ít người nghi ngờ tính thực hư của confession có “gấu” chỉ sau một lần đi xem phim, nhưng câu chuyện ấy cũng phần nào an ủi trái tim của nhiều anh chàng/cô nàng vẫn đang độc thân vì chờ duyên đến.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất