Học đường

Chịu chơi và chịu chi như nam sinh RMIT, bỏ ra hơn 60 triệu đồng mua tặng 2 bạn nữ cùng bàn 2 chiếc Iphone 11 đời mới

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đó chính là nam sinh Nguyễn Thuận (21 tuổi, sinh viên khoa Kinh doanh, trường RMIT TP.HCM). Anh bạn này rất chịu chơi khi chi hơn 60 triệu để mua iPhone cho 2 bạn nữ cùng bàn nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10. 

Nhắc đến giới sinh viên “rich kids” của Việt Nam thì có lẽ Đại học RMIT sẽ nằm top đầu trong bảng xếp hạng. Qủa không nói ngoa khi sinh viên ngôi trường này từng khiến nhiều người phải trầm trồ vì những lần “chơi lớn” với những bộ sưu tập hàng hiệu, xế sang, gia thế “khủng”…

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một cái tên mới trong làng “rich kids” của Đại học RMIT khi chịu chi hơn 60 triệu để mua iPhone cho bạn thân nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10.

Đó chính là nam sinh Nguyễn Thuận (21 tuổi, sinh viên khoa Kinh doanh, trường RMIT TP.HCM). Đăng tải hình ảnh món quà tặng 2 bạn gái ngồi cùng bàn là 2 chiếc iPhone mới ra mắt lên diễn đàn mạng xã hội, nam sinh này đang khiến cư dân mạng hết lời xuýt xoa vì độ chịu chơi, chịu chi của mình.

“Lời cảm ơn đến 2 bạn cùng bàn”, Nguyễn Thuận ghi dòng trạng thái kèm theo hình ảnh.

Nam sinh RMIT “chơi lớn”, chi hơn 60 triệu đồng để mua IPhone đời mới tặng 2 bạn cùng bàn.

Được biết, 2 món quà mà Nguyễn Thuận tặng bạn cùng bàn gồm: một chiếc iPhone 11 Pro Max xanh rêu có giá 34 triệu đồng, chiếc còn lại là iPhone 11 màu vàng giá 24 triệu đồng.

Ngay sau khi bài đăng tải của nam sinh RMIT xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người phải trầm trồ trước, không tiếc lời xuýt xoa trước sự chịu chi của nam sinh với 2 người bạn. Số khác lại tỏ ra ghen tỵ với 2 cô nữ sinh khi có người bạn “đáng đồng tiền bát gạo” như Nguyễn Thuận.

Tuy nhiên, chính sự việc này cũng khiến anh chàng gặp một số những rắc rối, theo đó, một số người cho rằng Nguyễn Thuận đang “chém gió”, “câu like”. Thậm chí, một số người còn cho rằng, Nguyễn Thuận lấy hình ảnh từ shop điện thoại khác đăng tải để thu hút sự chú ý.

Chàng trai khiến bao người ngưỡng mộ những ngày qua.

Chia sẻ với Zing.vn về câu chuyện này, nam sinh viên trường RMIT cho biết những hình ảnh này do cậu bạn chụp, shop điện thoại nơi cậu mua đăng hình lên rồi một số người lấy về với mục đích cá nhân.

Nguyễn Thuận cho biết, hiện cậu đang vừa học vừa làm thêm về lĩnh vực kinh doanh về nhà đất và ôtô nên cậu bạn có thể tự trang trải mọi chi phí liên quan đến cuộc sống của mình. Kể cả món quà tặng 2 cô bạn thân đây cũng là bình thường, không có gì quá ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất