Học đường

Ngày cuối cùng của năm học, nam sinh chuẩn bị bó hoa xinh xắn mạnh dạn tỏ tình với crush và cái kết như mơ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một nam sinh tự chuẩn bị một bó hoa xinh xắn và mạnh dạn tỏ tình với crush của mình ngay tại lớp học, trước sự chứng kiến đông đảo của bạn bè. Đáng mừng là màn tỏ tình này thành công ngoài mong đợi, cô bạn nữ đã gật đầu đồng ý lời tỏ tình.

Thời học sinh, ai cũng mang trong lòng những mối tình học trò ngây ngô, trong sáng. Mỗi ngày đi học, crush chính là động lực để chúng ta đến lớp, chăm chỉ học hành… để rồi, những ngày cuối cấp, khi thời gian cạnh nhau đang trôi qua từng phút từng giờ, chúng ta mới dám lấy hết dũng khí để bày tỏ yêu thương.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh tự chuẩn bị một bó hoa xinh xắn và bất ngờ bày tỏ tình cảm với crush của mình ngay tại lớp học, trước sự chứng kiến đông đảo của bạn bè.

Thương Moon/ Group Trường Người Ta

Đáng mừng là màn tỏ tình này thành công ngoài mong đợi, cô bạn nữ đã gật đầu đồng ý lời tỏ tình, cảm động dành tặng nam sinh này một cái ôm nồng ấm.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận dễ thương đã được gửi đến cặp đôi học trò này.

Hoàng Thị Kim Loan bình luận: ” Nhìn bạn nữ tớ còn muốn đổ, người đâu mà dễ thương thế, chúc mừng cặp đôi nhé”.

Vũ Việt Đức bình luận: ” Công nhận tình yêu hồi học trò nó đẹp thật ấy, nhưng khi lớn hơn tý nữa rồi bạn sẽ hiểu thế nào là thực tế và thế nào là mộng mơ, nên cứ tận hưởng sự hạnh phúc ở hiện tại nhé”.

Quang Sáng bày tỏ tâm tư: “Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào. Chỉ ước tôi có thể kiểm soát bản thân tốt hơn, không để mình như bây giờ thì mọi chuyện đã khác'.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất