Học đường

Lấy cảm hứng từ Hoa hậu H'hen Niê, nam sinh lớp 12 gây ấn tượng với BST đẹp mắt tại cuộc thi Thiết kế thời trang chuyên nghiệp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Huỳnh Nguyễn Kiến Thức (nam sinh lớp 12 Trường THPT Trần Văn Giàu, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) vừa qua đã chinh phục ban giám khảo với bộ thời trang "Sắc đẹp vĩnh cửu" và xuất sắc giành "Giải Triển vọng” tại cuộc thi Thiết kế thời trang chuyên nghiệp “HUTECH Designer 2019”.

Trước khi đạt giải tại cuộc thi “HUTECH Designer 2019”, Huỳnh Thức từng đoạt được giải thưởng và học bổng của chương trình “The passtion for fashion” do học viện Design FDA tổ chức, ngoài ra, cậu bạn còn “ẵm” về cho mình giải thưởng MC tài năng do nhà trường tổ chức.

Huỳnh Nguyễn Kiến Thức “Giải Triển vọng” tại cuộc thi Thiết kế thời trang chuyên nghiệp “HUTECH Designer 2019”.

Vốn là thí sinh đang ở độ tuổi học sinh, chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về thời trang, lại thi đấu cùng đàn anh đàn chị, Huỳnh Thức cũng có những áp lực nhất định.

“Thật ra không chỉ mỗi cuộc thi này mà ở bất kỳ cuộc thi nào cũng sẽ có áp lực riêng của nó, với Thức ngoài áp lực rằng mình sẽ thi đấu với các đàn anh đàn chị, là những người được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên môn giỏi, thì áp lực lớn nhất Thức nghĩ là từ Mentor của mình - Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà , thầy luôn là người có những yêu cầu gắt gao nhất ,đòi hỏi mọi thứ phải “thật hoàn hảo”,” thật cao cấp”, để đảm bảo được rằng sản phẩm của mình phải thật sự tốt nhất có thể. Qua cuộc thi, được làm việc cùng thầy, Thức đã học hỏi được đức tính tỉ mỉ tác phong chuyên nghiệp của một nhà thiết kế thực thụ”, Huỳnh Thức chia sẻ.

Khi tham gia cuộc thi, Huỳnh Thức cũng gặp những áp lực nhất định. 

Chia sẻ về bộ sưu tập “Sắc đẹp vĩnh cửu”, Huỳnh Thức cho biết cậu bạn lấy cảm hứng từ Hoa hậu Hoàn vũ Hhen-Niê - một bông hoa của núi rừng Tây Nguyên và cũng là một hoa hậu truyền nhiều cảm hứng cho giới trẻ, những người phụ nữ Việt Nam và Thế giới.

“Sự cộng hưởng truyền cảm hứng đến cho các thế hệ trẻ - những người luôn khát khao vẻ đẹp và năng lượng vĩnh cửu - là những gì mà mình muốn gửi gắm qua bộ trang phục này”, Huỳnh Thức nói.

Bộ sưu tập “Sắc đẹp vĩnh cửu” của Huỳnh Thức lấy cảm hứng từ Hoa hậu H'hen Niê.

Cũng như bao bạn bè khác, Huỳnh Thức đang dành nhiều thời gian tập trung cho việc ôn thi kỳ thi tốt nghiệp THPT. Chính vì lẽ đó, khi đăng ký tham gia cuộc thi, thách thức lớn nhất đối cậu bạn này là việc cân bằng giữa tham gia cuộc thi và việc học tập tại trường. Theo Thức chia sẻ, nếu người khác cố gắng 100% thì Thức phải cố gắng 200% sức lực để hoàn thành cả 2 một cách suôn sẻ nhất.

Cũng chính vì niềm đam mê thời trang mãnh liệt, Huỳnh Thức luôn tự ý thức, cậu bạn sinh ra để làm thời trang. Ở hiện tại, Thức còn non nớt kinh nghiệm và kiến thức về thời trang, thế nhưng, trong thời gian tới, cậu bạn sẽ quyết tâm theo đuổi và không ngừng học hỏi, sáng tạo để phát triển.

“Thức nghĩ là ngành nghề nào cũng có những cái khó khăn riêng, mà chỉ những người làm nghề mới thực sự thấu hiểu được. Thời trang với Thức đòi hỏi cao nhất ở tính sáng tạo, chỉ cần một ngày bạn còn có thể sáng tạo, một ngày bạn còn có thể cống hiến thì thành công sẽ đến với bạn, bạn không phụ nghề thì nghề cũng sẽ không phụ bạn, Thức tin là như vậy”, nam sinh lớp 12 chia sẻ.

Sắp tới, Huỳnh Thức sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia 2019.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Huỳnh Thức cho biết, cậu bạn sẽ cố gắng hoàn thành tốt kỳ thi THPT Quốc gia, sau đó, tìm cho mình một ngôi trường Đại học đào tạo ngành thiết kế thời trang chất lượng. Thời gian tới, Huỳnh Thức cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những bộ sưu tập đẹp mắt, cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất