Học đường

Xôn xao hình ảnh nam sinh lắc lư trong tiếng nhạc xập xình, ôm hôn 2 nữ sinh cùng lúc tại quán bar

Sơn Ca
Chia sẻ

Nam sinh này hết hôn bạn nữ bên trái lại quay sang hôn bạn nữ bên phải khiến nhiều người thực sự ngán ngẩm. 

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam sinh cùng bạn bè trong 1 quán bar với tiếng nhạc xập xình, đáng chú ý, nam sinh hết ôm hôn bạn gái bên trái rồi chuyển sang cô bên phải khiến nhiều người “nóng mắt”.

Mạng xã hội xuất hiện bài viết chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh ôm hôn 2 nữ sinh. Nguồn: T.C.K/Ký sự đường phố.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nam sinh và các bạn mình liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc, cạnh nam sinh là 2 nữ sinh ngồi ôm ấp 2 bên. Thỉnh thoảng nam sinh này hết hôn bạn nữ bên trái lại quay sang hôn bạn nữ bên phải khiến nhiều người thực sự ngán ngẩm.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh ôm hôn 2 bạn nữ ở 2 bên. Nguồn: T.C.K/ Ký sự đường phố.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngao ngán trước sự bồng bột của một bộ phận giới trẻ. Nhiều người thẳng thắn lên án sự ăn chơi quá độ, không phù hợp với lứa tuổi học sinh như các cô nàng, anh chàng xuất hiện trong đoạn clip.

Thành viên Xuân Thành viết: “Bố mẹ các bạn này mà nhìn thấy thì đau lòng lắm, nuôi con ăn học chỉ mong con ngoan ngoãn vậy mà ra nông nổi vầy đó”.

“Các ông tướng này lại đang nghĩ như thế là oai lắm, như thế người ta nể phục lắm, đúng là tuổi trẻ bồng bột”, Khánh Linh viết.

“Lại thêm thành phần các thanh niên “thích thể hiện” xuất hiện, và theo dự đoán của tôi, các thành phần này sớm muộn gì cũng hư hỏng mà thôi. Tỉnh ngộ lại đi còn kịp các em ạ”, Phượng viết.

Qủa thực, chuyện học sinh và sinh viên Việt rủ nhau đi quán bar vốn không còn là chuyện xa lạ, tuy nhiên, một bộ phận các bạn trẻ quá dễ dãi trong chuyện yêu đương, chấp nhận tình yêu “kiểu tay ba” ở lứa tuổi còn ăn học như vậy thì thật đáng lo ngại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất