Học đường

Clip: Nam sinh không đội mũ bảo hiểm bốc đầu xe máy, lạng lách thách thức CSCĐ và cái kết 'đắng nghét'

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau màn "thích thể hiện" liều lĩnh ấy, nam sinh này đã phải nhận hậu quả đáng tiếc. Cụ thể, nam sinh ngã xe và bị thương, những người dân phải hỗ trợ đưa nam sinh đi cấp cứu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy Wave lạng lách, đánh võng trên đường. Đáng chú ý, khi phát hiện lực lượng cơ động, nam sinh này vẫn thản nhiên bốc đầu xe thách thức khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Clip: Nam sinh bốc đầu xe máy, lạng lách đánh võng trên đường gây bức xúc. Nguồn: Nguyễn Du

Qua hình ảnh đoạn clip ghi lại, sau khi bốc đầu xe chạy song song với 2 chiến sĩ CSCĐ lưu thông cùng chiều, nam sinh này tiếp tục phóng vọt lên vượt một xe container.

Nam sinh bốc đầu xe máy. Ảnh cắt từ clip

Theo cập nhật của cư dân mạng, sau màn “thích thể hiện” liều lĩnh ấy, nam sinh này đã phải nhận hậu quả đáng tiếc. Cụ thể, nam sinh ngã xe và bị thương, những người dân phải hỗ trợ đưa nam sinh đi cấp cứu. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng của nam sinh này như thế nào.

Hình ảnh nam sinh bốc đầu xe, lạng lách trên đường. Ảnh: Admin Thường Tín

Hình ảnh nam sinh gặp nạn, người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động nông nổi, liều lĩnh của nam sinh. Hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông mà còn nguy hiểm với chính bản thân cậu. Và thực tế, nam sinh đã phải trả giá cho hành động xốc nổi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất