Học đường

Góc 'cực phẩm' Trường Đại học: Chỉ qua vài bức ảnh chụp lén, nam sinh Học viện Nông nghiệp bất ngờ nổi tiếng với vẻ ngoài siêu điển trai

Sơn Ca
Chia sẻ

Với vóc dáng cân đối, gương mặt thư sinh, đầu tóc gọn gàng cùng nước da trắng, nam sinh Học viện Nông nghiệp khiến bất kỳ cô nàng nào cũng xao xuyến bởi cái nhìn đầu tiên. 

Bất kỳ ai từng trải qua thời sinh viên cũng đều trải qua cảm giác xao xuyến, rung động nếu chẳng may bắt gặp những cô cậu “trai xinh gái đẹp” xuất hiện ở trường.

“Trai đẹp là để ngắm” mà “mắt là để nhìn”, hội chị em cứ vin vào lý do đấy mà thỏa sức chiêm ngưỡng những nam sinh “cực phẩm” tại chính ngôi trường của mình, việc này chẳng những khiến tâm hồn trẻ trung ra mà có khi còn là động lực để việc đến trường mỗi ngày trở nên chăm chỉ hơn.

Mới đây, trên Confession của Học viện Nông Nghiệp vừa xuất hiện những hình ảnh “cực phẩm” của một nam sinh Khoa Kế Toán khiến hội chị em không ngừng xuýt xoa.

Nam sinh bất ngờ với những bức ảnh chụp lén.

Kể cả chụp lén đi chăng nữa thì nam sinh này vẫn được xem là “cực phẩm”.

Được biết, anh chàng hiện là nam sinh Học viện Nông Nghiệp.

Có thể thấy, những bức ảnh dù chỉ được chụp lén, màu sắc và ánh sáng không được chất lượng lắm nhưng vẫn không thể “dìm hàng” được nhan sắc nam sinh này.

Với vóc dáng cân đối, gương mặt thư sinh, đầu tóc gọn gàng và nước da trắng, nam sinh khiến bất kỳ cô nàng nào cũng xao xuyến bởi cái nhìn đầu tiên.

Rất nhanh chóng, thông tin cá nhân của anh chàng này đã được tìm ra, theo đó, nam sinh này có tên Lê Thái Sơn (SN 1997), hiện là nam sinh khoa Kế toán của Học viện Nông nghiệp.

Được biết, Thái Sơn sở hữu chiều cao khoảng 1m8, bên cạnh đó, thông tin anh chàng đam mê với môn bóng đá càng khiến hội chị em thích thú hơn bao giờ hết.

Ngay khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã không tiếc lời ngợi khen nhan sắc “cực phẩm” của nam sinh này. Bên cạnh đó, các cô nàng cũng thắc mắc, không biết nam sinh này đã có bạn gái chưa, nếu vẫn chưa, quả thực, nam sinh sẽ khiến trái tim bao cô nàng phải thổn thức rồi đây!

Bất ngờ nổi tiếng trên MXH, hiện tại, Thái Sơn đang sở hữu hơn 30.000 lượt follow trên facebook. Tuy nhiên, có lẽ vì không muốn cuộc sống bị xáo trộn, anh bạn này đã khóa lại nhiều hình ảnh và thông tin trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất